ప్రెసిడెంట్ గారి కుటుంబం 10

 గీత పిన్ని దూలగా మాట్లాడిన వాయిస్ వినాలన్న ఆత్రుత తో హెడ్ ఫోన్స్ పెట్టుకొని ఓపెన్ చేసాడు
అత్త : హలో చెప్పు వదిన ఏం చేస్తూన్నావే 
పిన్ని: ఏముంది మామూలే ఇప్పటిదాకా
          పడుకున్న ఇప్పుడే లేచా
అత్త: ఏమిటో అంత నిద్ర రాత్రి అన్నయ్య
         పడుకోనీయలేదా (నవ్వుతూ)
పిన్ని:‌హ,,హ,, మీ అన్నయ్య కి అంత సీన్
         లేదులే గురకపెట్టి మరీ తొంగున్నారు
అత్త: మరి నీకు నిద్ర పట్టలేదా అవునులే
          పక్క రూం లో కుర్రనాకొడుకు నీ
          కూతురు పూకు పగల దెంగుతుంటే
          నీకు నిద్ర ఎలా పుడుతుంది లే
          (వెటకారంగా నవ్వుతూ)
పిన్ని: నీ యంకమ్మా ఎవరైనా వింటారే
         మరిచిపోయాను బాబీ వచ్చాడామే
          జాగ్రత్తనే మెల్లగా మాట్లాడు
అత్త : వాడు రూం లో పడుకున్నాడు లే
         చెప్పు వదిన నైట్ చూసావా వాళ్లని
పిన్ని : కొంచెం సేపు మౌనం తో హుమ్మ్ అని
           ఒక నిట్టూర్పు విడిచింది 
అత్త : ఆత్రుత గా వదినా చూసావా
          అంటూ  చెప్పు చెప్పు
పిన్ని : మెల్లగా మాట్లడవే ఎక్కడికి పోనులే
          నీతో కాకపోతే ఎవరికి చెపుతానే
అత్త : హుమ్మ్ మొన్న నువ్వు చెప్పిన దగ్గర
         నుంచి కసెక్కిపోతుందే వాడి నాన్నే
          గుర్తుకు వస్తూన్నాడు
పిన్ని : నాకు కూడా నే ఏం చేస్తాం వాడు
          బ్రతుకుంటే లైఫ్ జాలీగా వుండేది 
అత్త : ఇప్పుడైతే ఏమైందే మన లైఫ్ మన
          ఇష్టం,,,, ఏది చేసినా ఓ పది
          సంవత్సరాలు మహా అయితే 
పిన్ని : అక్కకి నీకు ఏమిటే ఎన్నైనా
           చెపుతారు బాగా
          వేయించుకుంటూన్నారు కదా
          (నవ్వుతూ)
అత్త : నువ్వు రావే అంటే రావు మరి మేం
          ఏం చేస్తాం
పిన్ని : ఏమోనే భయం నాకు చూద్దాం లే
           ఏమేయ్ నిన్ను ఒకటి అడగనా 
అత్త : ఏమిటే అడుగు నా దగ్గర భయం
          ఎందుకే
పిన్ని : (సైలెంట్ తరువాత) ఏమీ కాదులే
అత్త : సరేలే నాతో కూడ చెప్పనది వుంటే
          వద్దులే (కొంచెం అలిగినట్టు)
పిన్ని: చిన్న నిట్టూర్పు విడిచి పక్కన
          ఎవరూ లేరు కదా ,,,,.     
అత్త: నా రంకు మొగుడు నన్ను దెంగుతూ
         వుంటే ఇద్దరం విటున్నామే అంటూ
          నవ్వుతుంటే
పిన్ని : ఛీ ఛీ నీతో ఏది మాట్లాడినా
          ప్రమాదమే బాబూ (నవ్వుతూ)
అత్త : మరి నాకు తెలియదా చెప్పవే
         బాబూ
పిన్ని : హుమ్మ్ ఏమోనే ఏదోలా ఉంది రాత్రి
         తెల్లవార్లూ ఎంజాయ్ చేసారే పిల్లలు
         నేను కూడా వాళ్ళ దెంగులాట
         చూస్తూ కసెక్కిపోతూ నిద్రలేకుండా
         గడిపేనే నా వల్ల కావడం లేదు
         ఇంట్లో. వాసు గాడు వున్నంత సేపు
         మంచి పదునైన మగాడు పక్కన
         వున్నట్టే వుంటుంది నా చూపులు
         వాడి షార్ట్ మీదకే పోతుంటే వాడికీ
         తెలిస్తుందే అప్పుడు వాడు నా నైటీ
         లో బిగుతుగా ఉండే సళ్ళను
         చూస్తూ కసెక్కిపోతూన్నాడని వాడి
          కళ్ల లోకి చూస్తే తెలుస్తుంది ఏం
          చేయమంటావే ఏమి ప్రొబ్లాం
           వుండదు కదా ఏం చేయమంటావే 
అత్త : ఇంకెందుకే ఆలస్యం పది
          సంవత్సరాల నుంచి నీలో
          అణిచికుంటున్న వేడిని లావా లా  
          బయటికి రాకుండానే నీకు ఇష్టమైన
          ప్రతాప్ గాడిని వాసు గాడిలో
          చూసుకుంటూ వాడిచేత నీ
          వేడినంతా దింపుకో నీలో ఉన్న
          కోరికల సెగ వాడి తో చల్లర్చుకో
          నిన్ను చూస్తే నాకే మూడ్ వస్తుంది
          కోడే వయసు ఆగుతాడా
          ఎప్పుడెప్పుడు నీ అందాల గని ని
          కొల్లగొట్టాలా అని ఎదురు
         చూస్తూంటాడే నువ్వు ఇంక ఏమీ
         ఆలోచనలు పెట్టుకోకుండా
         మనస్పూర్తిగా వాడికి అన్నీ
         అర్పించుకో నీ అంత
          అద్రుష్టంవంతులు ఎవరూ వుండరు
పిన్ని : హుమ్మ్ ఒక పక్క వాడి మీద ఆశ
          వున్నా మౌనిక దగ్గర చులకన
          అయిపోతానేమో భయం గా వుందే
          ఎంతైనా దత్తత తీసుకుంటే కొడుకే
           కాదే
అత్త : అయితే వద్దులే మానేయ్ 
పిన్ని : సైలెన్స్
అత్త : నవ్వుతూ చూడు వదినా మనం
         ఇద్దరం కలిసి ఎన్ని కధలు చదివాం
         గుర్తు వుందా,,,,,, పిన్ని,అక్కా , చెల్లి ,
         వదిన,,,, నువ్వు అటువంటి కధలే
         ఇంట్రెస్ట్ గా చదివే దానివి మనలో
         కసి ని పుట్టించ గలుగుతున్నాడంటే
         వరసల తో పనిలేదు మగాడు
         అయితే చాలు పైగా నీకు పుట్టిన
         వాడు కూడా కాదు వాసు ఈరోజుల్లో
         ఇన్సెస్ట్ స్టోరీస్ లో సొంత తల్లి
         కొడుకుల చేస్తున్న శ్రుంగారం
         అద్భుతంగా వుంటుంది అటువంటి
         కధలు చదువుతుంటే నాకు ఒక
          కొడుకు ఉంటే బాగుండేది అని
          అనుకున్న సందర్భాలు కూడా
          వున్నాయి తెలుసా 
పిన్ని : హుమ్మ్....నీ మాటలు వింటుంటే
          ఇప్పుడే వాడికి లొంగిపోవాలని
          వుందే మౌనిక కి తెలియకుండా
           ఎలాగో అర్థం అవటం లేదు తెలిస్తే
          నా మొహం తనకి చూపించగలనా
అత్త : మౌనిక ఏమీ చిన్న పిల్ల కాదు నిన్ను
          అర్థం చేసుకుంటుంది లే అన్నీ
          సవ్యంగా జరిగితే మీ తల్లీ కూతుళ్ళు
          ఇద్దరూ కలిసి దెంగించుకుంటారు
          నవ్వుతూ
పిన్ని : హ ,,,,హ,,,, నువ్వు ఆ కధలు అన్నీ
          చదివి ఏదేదో ఊహించుకుంటావు 
          సరే అయితే ఓకే అంటావు వాడి తో   
          సుఖపడమంటావు
అత్త : హుమ్మ్ ఎంజాయ్ వదిన ఇప్పుడు
           కాకపోతే ఎప్పుడు సుఖపడతావు
           ఓ రెండు రోజులు మౌనిక ని మా
           ఇంటికి పంపించు కసితీరా
           వేయించుకో 
పిన్ని : మౌనిక వాడిని వదిలి
          వస్తుందంటావా రాత్రి దాని కసి
          చూసి నేనే ఆశ్చర్యపోయా ఎంత
          దూలనే దానికి
అత్త : నీకెందుకు నేను వున్నాగా బాబీ
         గాడు ఎలాగూ ఇక్కడ వున్నాడు గా
         వాడి కి బోర్ కొడుతుంది రమ్మంటా
         ఒకవేళ బాబీ గాడిని కూడా
         గోకిందనుకో పది రోజులు వరకూ
         రానంటుంది నీకు పండుగే
         (కసి వాయిస్ తో)
అత్త , పిన్ని కసెక్కించే మాటలు వింటూ ఎర్రెక్కిపోతున్న బాబీ గాడు అత్త తన పేరు ఎత్తడమే కాక మౌనిక ని దెంగుతాడు అని ఏకంగా పిన్ని కే హిట్ ఇవ్వడం తో నరాలు తెగే ఉత్కంఠ తో పిన్ని ఏం అంటుందా అని వింటూన్నాడు 
పిన్ని:. అయ్యి బాబోయ్ ఏం
          మాట్లాడుతున్నావే అన్నా చెల్లుల్ని
          పట్టుకుని,,,,, నా కూతురు ని చాలా
          తప్పుగా ఊహించుకుంటూన్నావే  
          (చిన్న గా నవ్వుతూనే)
అత్త : తప్పుగా ఏం వుందే అసలే కసి
         దెంగుడు కి అలవాటు పడింది నాకు
         తెలిసి వాసు గాడిని ఇదే ముగ్గు లోకి
         దింపి వుంటాది ఇప్పుడు బాబీ గాడిని
         కానీ చూసింది అనుకో వాసు గాడిని
         మరిచిపోతుంది ఏమో కూడా
పిన్ని : ఇది ఎలాంటిది అయినా బాబీ గుడ్
          బాయ్ దీని ఆటలు సాగవు లే
అత్త: అందరూ గుడ్ నే మొన్నటి వరకు
         వాసు గాడు కూడా రాముడు మంచి
         బాలుడే అనుకున్నాము నువ్వు
         చెప్పిన తరువాత తెలిసింది మంచి
         ప్లే బాయ్ అని ( నవ్వుతూ) నాకు
         తెలిసి బాబీ గాడు ఎక్కువ టైం
         కూడా తీసుకోడు మొదటి రోజే గృహ
          ప్రవేశం చేసేస్తాడు ( చాలా ధీమాగా)
పిన్ని: అయ్యి బాబోయ్ నేను అసలు నీ
          ఇంటికే పంపను నువ్వే పాడుచేసేలా  
          వున్నావు పిల్లల్ని 
అత్త: నవ్వుతూ ఊరికే అన్నానే 
పిన్ని : అయినా అంత ధీమాగా
          చెబుతున్నావు ఏం నీ అల్లుడు 
          ఏమైనా గిల్లాడా ఏమిటి ( నవ్వుతూ)
అత్తా : నవ్వుతూ సమయం వచ్చినప్పుడు
          చెప్తాలే
పిన్ని: అంటే ఏమిటే ఏమైంది సగం సగం
          చెప్పకే నువ్వు ఇలా
         మాట్లాడుతుంటే నాకు ఏదో డౌట్
         వస్తుందే 
అత్త : సైలెంట్ తరువాత ఏం లేదులే వదిలే
          అయినా రాత్రి ఎలా చేసుకున్నారే
          వాసు, మౌనిక ఎన్ని సార్లు నువ్వు 
          ఎన్ని సార్లు కార్చుకున్నావే
పిన్ని: వదిలేయ్ లే నీకు నాతో చెప్పడానికి
          ఇంట్రెస్ట్ లేదు కానీ నేను అన్నీ
          చెప్పాలి
అత్త : (తనలో తననే తిట్టుకుంటూ
          ఎందుకు వదిన కి హిట్ ఇచ్చాను
          అనుకుంటూ) ఏమిటి వదిన ఏం  
          చెప్పమంటావు
పిన్ని: నిజం చెప్పు నాకు అయితే ఇంకా 
          క్లారిటీ రాలేదు కానీ ఏదో జరిగింది
          నువ్వు చెప్పడానికి
          ఆలోచిస్తూన్నావు నాతో చెప్పడం
          ఇష్టం లేకపోతే వద్దులే 
అత్త : (గీత వదిన సంగతి తెలుసు
          పట్టుకుంటే వదలదు ఇలా బుక్
          అయ్యిపోయాను అనుకుంటూ
          అయినా ఇన్ని రోజులు ఇద్దరి
           మధ్య ఏమీ దాపరికాలు లేవు
           తను పాపం అన్ని చెపుతుంది
           ఏదైతే అది అయింది )
           వదిన నీకు చెప్పకపోతే ఎవరికి
           చెపుతానే  నేనే
           నమ్మలేకపోతున్నాను వచ్చిన
           గంటలోనే ఈ అత్తని సొంతం
           చేసుకున్నాడే వాడి మగసిరి కి నేనే
           మంత్ర ముగ్ధురాలునై పోయానంటే
           నమ్ము నాకు తెలిసి వీడి తరువాతే
           డాక్టర్ అయినా వాసు అయినా
          మంచి పోటుగాడు అయితాడే పట్లు
          అన్నీ తెలుసు చిలిపి ఎదవ వాడిని
          ఇక్కడే వుంచేసుకోవాలని వుంది
           కొన్ని రోజులు 
పిన్ని : ఆశ్చర్యం తో నిజమా ఎలానే వచ్చిన
          రోజే అవును లే వాసుగాడి మీద
          పెద్దనే కదా పోనీలే అత్తవే కదా
          ఎంతైనా ,,,,మంచి పోటుగాడి లా
          తయారుచేసుకో నువ్వు గంటలోనే
          ఎలా దెంగించుకున్నావే
         (ఇంకా ఏదో తెలుసుకోవాలని)

తప్పదు చెప్పడం అనుకుంటూ కుమారి జరిగినదంతా చెపుతుంటే గీత పిన్ని సైలెంట్ గా వింటూ మధ్య మధ్యలో ఆశ్చర్యం తో కూడిన ప్రశ్నలు వేస్తూ ఉంటే వింటున్న బాబీ గాడికి పిన్ని మూడ్ లో వుందనిపిస్తుంది అత్త వాయిస్ కంటే పిన్ని వాయిస్ కి వెర్రెక్కిపోతున్నాడు బాబీ అంతా చెప్పిన తరువాత ఇప్పుడైనా చెపుతావా లేదా రాత్రి పిల్లలు ఏం చేసారో

పిన్ని : నేను అసలా నమ్మలేకపోతున్నానే
          ఏంతో అమాయకంగా కనిపించే
          బాబీ గాడు నీ దూలని తీర్చే అంత
          మగాడు అయ్యాడంటే పైగా
          బూతులు మాట్లాడుతూ అత్త
          మనసు గెలుచుకున్నాడంటే అమ్మో
          మౌనిక ని అసలు పంపించను నీ
          దగ్గరకు ( నవ్వుతూ)
అత్త : వద్దులే నీ దగ్గరే పెట్టుకో నీ కూతురిని 
          నాకు నా అల్లుడికి అడ్డం మళ్లీ
పిన్ని : హ ...హ.. ఎంజాయ్ చేయ్యి బాగా
        అందరూ బాగానే సుఖపడుతున్నారు
        నేను తప్ప అంటూ కొంచెం నిరాశ తో   
        నిట్టూరుస్తూ
అత్త : ఎందుకు వదిన కొన్ని రోజులు ఓపిక
        పట్టు నువ్వు ఎంజాయ్ చేస్తావు
పిన్ని: ఏమోనే రెండు మూడు రోజులు
          నుంచి చాలా చిరాకుగా కూడా
          వుంటుంది
అత్త : మరి వాసు గాడు బూతులు
         మాట్లాడకపోతే
పిన్ని: మనం అలవాటు చేయడమే
          కుర్రాడు కదా అల్లుకుపోతాడులే
అత్త: అబ్బో మేడం గారు చాలా ప్లానింగ్
         తోనే వున్నారు అయితే
పిన్ని: హ,,,,,హ,,,, ఏదోలే 
అత్త:  వదిన ఇందాక నువ్వు బాధ
        పడుతుంటే నాకు ఒక ఐడియా
        వచ్చింది నువ్వు ఎలాగూ ప్రొసీడ్
        అవ్వలేవు నేను వచ్చి రెండు రోజులు
        వుండి ఏదో మార్గం ఆలోచిస్తా. 
         ఏమంటావు
పిన్ని: నీకు పుణ్యం ఉంటుంది ఆ పని
         చేయవే మరి బాబీ వుంటాడుగా
అత్త: వాడు వస్తాడు ఇద్దరం బైక్ మీద
        వస్తాం నువ్వు ఏం కంగారు పడకు
        నేను సెట్ చేస్తా అన్నీ
పిన్ని : పర్వాలేదు అంటావా ఏదైనా
           ఐడియా వుందా
అత్త: నీకు అన్నీ తొందరే ఫస్ట్ నీ వాసు
         గాడు ఎంత పోటు గాడో చూద్దాం
         నువ్వు చెపుతుంటే నాకు భలే
         దూలెక్కిపోయేది నేను చూసి
         అప్పుడు బాబీ గాడి చేత
         ఎక్కించుకుంటానే ఆ మజా నే వేరులే
పిన్ని: దొంగ ముండా నువ్వు నీ కోసం
         వస్తున్నావా నా కోసం వస్తూన్నావా
అత్త: బాగా నవ్వుతూ ఏడవకు నేను వున్న
         రెండు రోజుల లోనే నీ దూల తీర్చే
         మార్గం చూపిస్తా అయినా నిజం
         చెప్పు బాబీ గాడు నన్ను ఎలా
         దెంగాడో చెపుతుంటే నీకు మూడ్
         వచ్చింది కదా
పిన్ని:( కాసేపు మౌనం చిన్నగా) హుమ్మ్
అత్త: రేపు బాబీ గాడు దెంగుతుంటే లైవ్
        లో చూస్తావా
పిన్ని: సైలెన్స్
అత్త: సరేలే అన్నిటికీ మొహమాటమే రేపు
         వస్తాం లే నాకు అయితే నీ కూతురు
         దూల చూడాలని వుంది 
పిన్ని: జాగ్రత్త నే బాబీ గాడి విషయం
         అక్కకి ఏమీ తెలియనీయకు బాధ
         పడుతుంది పాపం 
అత్త: హుమ్మ్ అలాగే లే బాబీ లేస్తాడేమో
        రేపు బయలుదేరతాం బాయ్

అంటూ కాల్ కట్ చేసేసింది ఈ వాయిస్ కాల్ వింటున్న బాబీ గాడు బాడీ అంతా చెమటలు ఎక్కడ వున్నదీ కూడా మరిచిపోయాడు కలా నిజమా అనుకుంటూన్నాడు ఇద్దరు ఆడవాళ్ళు వీడి గురించి మాట్లాడుకోవడం వీడి మగసిరి కి ఇద్దరు మురిసి పోవడం సరికొత్త ఫీలింగ్ తో ఉబ్బి తబ్బింపు అవుతున్నాడు అసలు అత్తయ్య ప్లాన్ ఏమిటి పది సంవత్సరాలు సుఖం కోసం తపిస్తున్న పిన్ని ని వాసు గాడు దెంగాడమా చాలా ఈర్ష్య గా వుంది వాడిమీద ఆలోచిస్తుంటే ఎలాగైనా పిన్ని కి మరిచిపోలేని సుఖం తానే ఇవ్వాలి తన సొంతం చేసుకోవాలనే కోరిక బలంగా కలగడంతో తన మెదడకు పదును పెట్టడం మొదలుపెట్టాడు అంత కష్టం ఏమీ కాదు అన్నీ తెలుసు కాబట్టి ఈజీ నే కానీ ఏమీ తెలియనట్టు అప్పటికప్పుడు వాడి మీద మోజు కలిగేలా చేసుకోవాలి కొత్త కొత్త కోరికలు రేపు జరగబోయే సన్నివేశాలు ఒక పక్క పదునైన ఎద సంపదతో పదునెక్కించే చూపులుతో చెల్లి మౌనిక ఎవరికి తెలియదనుకుని వాసు, మౌనిక ఇంట్లో చేసే అల్లరి ఎప్పుడెప్పుడు వెళ్లిపోవాలా అన్నంత ఉత్కంఠ
కింద చూస్తే అండర్ వేర్ ని ప్యాంటు ని చింపేసేలా వుంది వాడి మొడ్డ అత్త తో కుదురుతుందా నైట్ అయినా చాన్స్ దొరికితే బాగుండు అనుకుంటూ ఇంటికి వచ్చేసరికి మావయ్య కి పిన్ని, బాబాయ్ వరుస అయ్యే ఇద్దరి ముసలోల్లు వచ్చి కూర్చూన్నారు బాబీ ని చూసి ఎవరు ఈ బాబు అని అడిగితే మా బావమరిది కొడుకు అంటూ పరిచయం చేసాడు మావయ్య ఓహో మీ అమ్మ ,నాన్నా బాగున్నారా బాబు అంటూ కుసుల ప్రశ్నలు అడుగుతుంటే వాళ్లకి సమాధానం చెప్పి కిచెన్ లో వున్న అత్తను చూసాడు కుమారి కూడా కొంచెం నిరుత్సాహంగా వుందనిపించింది ఇద్దరూ కళ్ల తోనే మాట్లాడుకున్నారు ఏంచేస్తాం అన్నట్టు చూసింది బాబీ గాడు వంక బాబీ గాడు అయితే ఏడుపు మొహం వేసుకుని గదిలో దూరాడు చాలా భారం గా సాగుతోంది సమయం సాయంత్రం అందరూ కలిసే భోజనం చేసారు అత్త ని కసిగా చూస్తూనే వున్నాడు పాపం చుట్టాలు ఎప్పుడు వెళ్తారో పిన్ని వాళ్ళ ఇంటికి ఎప్పుడు వెళ్లాలి ఈ లోపు వాసు గాడు ఏమైనా అడ్వాన్స్ అవుతాడా అన్న ఆలోచనలతో ఒక పక్క సతమతమవుతూంటే చుట్టాల మాట్లను పట్టి ఇంకో నాలుగు వుండేలా వున్నారు అనిపించింది ఇంతలో ఫ్రెండ్స్ ఎవరో కాల్స్ చేస్తే వాళ్లతో మాట్లాడి ఇంట్లో వచ్చేటప్పటికి నువ్వు తాతయ్య గదిలో పడుకోండి పిన్ని నువ్వు కోడలు మా గదిలో పడుకోండి నేను ఇక్కడే పడుకుంటా అంటూ దివాణాకాట్ దులుపుకుంటుంటే ఏమైనా పని అవుతుందో అని నేను పడుకుంటాలే మావయ్య మీరు తాతయ్య గదిలో పడుకోండి అన్నాడు బాబీ 
వద్దురా నీకు నిద్ర పట్టదు ఇక్కడ లోపలకి పో అనేసరికి ఏమీ చేయలేక గదిలోకి వెళ్లాడు వాడి తాత బయటికి బాత్రూం కి వెళ్లడంతో పక్కన వేసే వంక తో కుమారి గదిలోకి వచ్చింది బాబీ గాడు ఆగలేక అత్తా అంటూ గట్టిగా కౌగలించుకుని ముద్దు లు పెడుతుంటే హుమ్మ్.... అంటూ గుమ్మం వైపు చూసి వాడి పెదాలను అందుకొని ముద్దు పెట్టి స్వారీ రా కన్నా నీకంటే మూడ్ లో వున్నారా వీళ్లు ఇప్పుడే తగలడ్డారు అంటూ వాడి చెవిలో చెపుతుంటే అత్త శ్వాస వేడిగా వాడి మొడ్డ షార్ట్ ని తన్నుకుంటూ కుమారి మెత్తకి గుచ్చుకుంటుంది కుమారి టెన్షన్ తో గది వైపు చూస్తూ హుమ్మ్ ఒక్క రోజు ఆగు రేపు నీ ఇష్టం ఏదొకటి చెప్పి పిన్ని వాళ్లింటికి వెళ్లి పోదాం అంది ,,,,,బాబీ గాడు ఆనందం తో నా వల్ల కావడం లేదు అత్తా తట్టుకోలేకపోతున్నా అందరూ పడుకున్నాకా కుదురుతుందా అని అడిగాడు ఆశగా ఇంతలో తాత వస్తున్న అలికిడికి కంగారుగా వాడి నుదుట మీద ప్రేమతో ఒక ముద్దు పెట్టి మావయ్య లెగుస్తూ వుంటారు కుదరదు రేపు ఏదొకటి చెల్లా బాయ్ అంటూ వాడి బుగ్గ మీద కూడా ముద్దు పెట్టి తన గదిలోకి వెళ్ళి పోయింది 
చేసేది లేక గది లో రెండు మంచాలు వుంటే ఒక మంచం మీద పడుకున్నడు ముసలోడు కూడా వచ్చి ఒక మంచం మీద పడుకున్నాడు అత్త రేపు పిన్ని వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్దాం అన్నందుకు కొంచెం హేపీ గానే వున్న నిద్ర రావడం లేదు అప్పుడే గుర్తు వచ్చింది వాయిస్ కాల్స్ ఇంకా రెండు వున్నాయి కదా అసలు అత్త మరిది మాటలు వినాలని మొబైల్ తీసి హెడ్ ఫోన్స్ తీసుకుని కాల్ రికార్డు శ్రీను అన్నది ఓపెన్ చేసాడు
అత్త :: చెప్పరా ఎక్కడ
శ్రీను: పొలం లోనే 
         బాబీ వచ్చాడంట కదా అందుకే     
         రాలేదు
అత్త: అవును ఇంకా రెండు మూడు
        రోజులు వుంటాడు
శ్రీను: సరే కానీ వాడు కాల్ చేసాడా నీకు
అత్త: (కొంచెం మౌనం తరువాత) ఎవరు
శ్రీను: నాటకాలు చేయకు సినిమా హాల్ లో
         కలిసిన కుర్రాడు రహీం 
అత్త: లేదు ఎందుకూ
శ్రీను: నీతో మాట్లాడాను అన్నాడు
        నువ్వేమో చెయ్యలేదు అంటూన్నావు
        ఎందుకు దాస్తున్నావు 
అత్త: చెప్పాడు కదా మళ్లీ ఎందుకు
         అడుగుతున్నావు
శ్రీను: ఏం చేద్దాం అనుకుంటూన్నావు
అత్త: నువ్వే చెప్పు అది కూడా ఏం
        చేయమంటావు
శ్రీను: వాడు గంట గంటకు ఫోన్ చేసి
        చంపుతున్నాడు నాకు ఏం చేయాలో
        తెలియడం లేదు 
అత్తా: ఏం చేయమంటావో నువ్వే చెప్పు నీ
          వల్ల నా జీవితం నాశనం అయ్యాలా
          వుంది చేసింది అంతా చేసి ఇప్పుడు
          నన్ను అడుగుతున్నాడు చూడు
శ్రీను: ఏదో జరిగింది ఇద్దరం తప్పు
         చేసాము ఇప్పుడు ఏం చేయాలో
          నువ్వే ఆలోచించు ప్లీజ్ మన
          కుటుంబం పరువు నువ్వే కాపాడాలి 
అత్త: తప్పు నేను చేసానా పగలు ఎవరైనా
         చూస్తారు అని చెప్పినా వినకుండా
         మ్యాట్నీ కి తీసుకొని వెళ్లావు
         ఇప్పుడు చూడు ఇద్దరం చస్తున్నాం
శ్రీను: సరేలే నేను అనుకున్నానా ఇలా
          జరుగుతుంది అని,,,నీ చేతుల్లోనే
          వుంది ఏదోకటి చెయ్యి ప్లీజ్
అత్త: నువ్వే చెప్పు ఏం చేద్దాం 
శ్రీను: ఏం చేస్తాం వేరే మార్గం లేదు 
         ఒక్కసారే అంటూన్నాడుగా 
అత్త: హుమ్మ్ అంటాడు నీకేమైంది బాగానే
        చెపుతావు ఏదైనా జరిగితే నా పరువే
        పోతుంది 
శ్రీను: ఏమైనా తిట్టుకో నన్ను,,,, వాడి
         టార్చర్ తట్టుకోలేక పోతున్నా 
        నువ్వు నా సొంత వదిన అని తెలిసిన
        తర్వాత వీడియో బయట
         పెడతానని బెదిరిస్తూన్నాడు
అత్త: కనీసం వాడు వీడియో తీస్తూన్నాడు
        అన్నది తెలుసుకో లేక పోయాం
        కనీసం వాడు మనల్ని ఇంటి వరకు
        ఫాలో అవుతున్నది కూడా
        చూడలేకపోయాం 
శ్రీను: అంతా మన బ్యాడ్ లక్ 
అత్త: సరేలే నేను చూసుకుంటాలే ఇప్పుడు
         ఒక్కసారే అంటాడు రేపు మళ్లీ మళ్లీ
         అంటే ఏం చేద్దాం 
శ్రీను: వాడు ఫ్రామీస్ చేసాడులే మాట
         తప్పడు అనుకుంటూన్నా
అత్త: సరే ఎప్పుడు ఎక్కడ నువ్వే చెప్పు
శ్రీను:బాబీ గాడు వెళ్లిపోయిన తరువాత
        అని చెపుతా థాంక్యూ వదినా
         ఒప్పుకున్నందుకు నాకు తెలుసు
         నువ్వు బంగారం 
అత్త: దీనికేమీ తక్కువేం లేదు సరేలే
        తరువాత చేస్తా
  
విన్న బాబీ గాడికి పిచ్చెక్కిపోయింది,,,కొంత వరకు అర్థం చేసుకోగలిగాడు సినిమా హాల్ లో ఇద్దరీ రొమాన్స్ వీడియో తీసి ఇంటి వరకు వచ్చి బెదిరిస్తూన్నాడంటే అత్త తో పాటు వాడి ఫ్యామిలీ పరువు కూడా పోవడం ఖాయం మంచి హేపీ మూడ్ లో వుండగా ఇది విన్న తర్వాత మనసు అంతా గందరగోళంగా ఉంది వెంటనే ఇంకో కొత్త నెంబర్ తో వున్న వాయిస్ రికార్డ్ చూసి కొంచెం బయం గానే ఓపెన్ చేసాడు

అత్త : హలో ఏం బాబూ ఇప్పుడు గుర్తు
          వచ్చామా

అత్తయ్య కూల్ గా మాట్లాడుతుంటే వాడు కాదు లే అనుకున్నాడు 

వాడు : లేదు ఆంటీ పుల్ బిజీ రెండు
             రోజులు నుంచి
అత్త:.    ఏరా రహీం మళ్లీ చేసావా శ్రీను కి
వాడు:.   నిన్న చేసాను ఆంటీ మస్త్
             భయపడిపోతూన్నాడు నిజం గా నా
             దగ్గర వీడియో వుందనుకుని

బాబీ గాడు కి అంతా అయోమయం గా ఈ ట్విస్ట్ ఎంటిరా అనుకుంటూ వింటూన్నాడు

అత్త: అలాగే భయపెట్టు మళ్లీ మళ్లీ కాల్
         చేయ్ వాడికి (నవ్వుతూ)
రహీం: అలాగే ఆంటీ పాపం కదా 
అత్త : అవునా మరి ఈ ఆంటీ వద్దా నీకు
రహీం: హుమ్మ్ కావాలి కావాల
           (చిన్న పిల్లాడు లా)
అత్త : మరి కావాలంటే నేను చెప్పింది
           చేయ్ సరేనా
రహీం: అలాగే చేస్తా మళ్లీ ఎప్పుడు ఆంటీ
         నువ్వే యాద్ కొస్తూన్నావు బాగా
అత్త : మా మేనల్లుడు వచ్చాడు రా రెండు
         రోజులు ఆగు ఈ సారి బాగా
         ఎంజాయ్ చేద్దువు
రహీం: పుల్ గా ఆంటీ ఈ సారి కూడా నా
           రసం తాగుతావా
అత్త: అబ్బా గుర్తు చేయకురా నా నోరు
        ఊరుతుంది మొత్తం తాగేస్తారా నీ
        మొడ్డ రసం సూపర్ రా
రహీం:నీది కూడా పుస్సీ బాగా చీకుతా
అత్త: హ.హ...నీ ఇష్టం రా ఈసారి ఇంకా
        కసిగా మాట్లాడుతూ చేసుకుందాం 
రహీం: హుమ్మ్ పుల్ మూడ్ వచ్చేస్తుంది
          ఆంటీ నువ్వు అలా మాట్లాడుతుంటే
అత్త : నాకు కూడా రా అయినా మీ బాబీ
         వుందిగా మూడ్ వస్తే దెంగురా తనని
రహీం: బయ్యా కూడా వున్నాడు 
అత్త: ఓహో సరేలే రెండు రోజులు ఆగు నా
         మరిదే నిన్ను నా ఇంటి దగ్గర కు
          తీసుకొని వస్తాడు
రహీం: అలాగే ఆంటీ నేను రెడీ మామీ
           పిలుస్తుంది బాయ్ లవ్ యూ 
అత్త: హలో రహీం హలో హలో
          అంటూంటేనే పెట్టె సాగాడు

ఇది విన్న బాబీ గాడికి కొంచెం టెన్షన్ తగ్గింది అమ్మ బాబోయ్ అత్త మాములిది కాదు ఎంత మంది వున్నారో దీని ఖాతా లో సినిమా హాల్ నుంచి ఒక సారి దెంగించుకునే వరకు వచ్చింది అంటే అత్త చాల తెలివిగా గేమ్ ఆడుతుంది అనిపించింది రహీం వాయిస్ చూస్తే చిన్న పిల్లాడు లాగే వుంది వాడితో అత్త దెంగుడు ఊహించుకుంటూ మొడ్డ రసం కూడా తాగే అత్త ని తలచుకుని చేతికి సరిగ్గా సరిపోయే మొడ్డని పట్టుకుని పిన్నీ, చెల్లి మీ కోసమే అంటూ కళ్లు మూసుకుని జాడించుకుని పడుకున్నాడు

Comments

Anonymous said…
Good job, waiting for next updates
Anonymous said…
Chala late aindhi updates evvu bro

Popular posts from this blog

తులసి వనం 18

తులసి వనం 17

ప్రెసిడెంట్ గారి కుటుంబం 5