ప్రెసిడెంట్ గారి కుటుంబం 9

  బాబీ గాడికి అత్తతో అనుభవం చాలా హాయిగా ఉంది ఇంకా కొత్త కొత్త కోరికలతో మనస్సు ఉర్రూతలాడుతుంటే తన గదిలోకి వెళ్ళి పడుకుని అత్త వస్తూందా అని చూస్తూన్నాడు కాసేపటికి అత్త శారీ కట్టుకొని వచ్చి డోర్ ఓపెన్ చేసి నవ్వుతూ వస్తూంటే కుమారి మొబైల్ రింగ్ అయ్యింది బాబీ గాడిని చూస్తూ కాసేపు పడుకోరా అంటూ డోర్ క్లోజ్ చేసి వెళ్లిపోయింది అత్త కుమారి, కొంచెం అలసిపోయిన బాబీ గాడు అలాగే నిద్రలోకి జారుకున్నాడు ఏవో మాటలు వినిపిస్తున్న అలికిడికి ‌మెలుకువ వచ్చింది సమయం సాయంత్రం ఆరు అవుతుంది లేచి హాల్ లొకి వచ్చాడు మావయ్య కూడా వచ్చేసి హాల్ లో కూర్చున్నాడు రారా బాబీ కూర్చో అన్నాడు సోఫా చూపిస్తు బాబీ గాడు కుర్చుంటూ ఎంతసేపు అయ్యింది మీరు వచ్చి అన్నాడు, నేను వచ్చి గంట పైనే అయ్యింది రా మంచి నిద్ర లో వున్నావు అన్నాడు, అవును మావయ్య మత్తుగా పట్టేసింది నిద్ర అంటూ అత్త ఎక్కడ వుందో చూస్తూన్నాడు  బాబీ ,,,,  గమనించిన వాడి మావయ్య అత్తయ్య కోసమా అంటూ మీ అత్తయ్య పుల్ బిజీ గా వుంటూంది రా ఫోన్ లో అని ఏమేయ్ బాబీ లేచాడు టీ ఏమైనా ఇవ్వు అని గట్టిగా అరిచాడు మావయ్య,,,,,హ...వస్తూన్నా అంటూ ఫోన్ పెట్టేసి బయటినుంచి లోపలికి వస్తూ లేచావా అంటూ టీ పెడతాను వుండు అని కిచెన్ లోకి వెళ్ళింది అత్త కుమారి,,,,,, మావయ్య అత్తయ్య ఫోన్ గురించి చెప్పేసరికి వాయిస్ రికార్డింగ్ గుర్తుకు వచ్చింది అమ్మ  కానీ పిన్ని తో కానీ  జరిగిన సంభాషణలు వినాలని ఉంది బాబీ గాడికి ఎలా అనుకుంటుండగా టీ తెచ్చి వాడికి ఇచ్చి పక్కన కూర్చుంది కుమారి ,

 టీ తాగుతూ కొత్త పెళ్ళి కూతురులా మెరిసిపోతున్న అత్త ని చూస్తూ ఈ రాత్రి ఏమైనా కుదురుతుందా మళ్లీ అని ఆలోచిస్తూ కుమారి కి కన్ను కొట్టాడు కుమారి కొంచెం సిగ్గుపడుతూ మొగుడు ని చూసింది అటు తిరిగి టీవీ చూస్తూన్నాడు తన కాళ్ళ మీద కాలు వేసుకొని కళ్లు ఎగరేస్తూ కసిగా చూస్తూంటే బాబీ గాడికి పిచ్చెక్కిపోతోంది మావయ్య లేకపోతే అక్కడే పాడేసి దెంగేసేవాడు,,,, ఇంతలో మావయ్య నీ అల్లుడు కి ఏం కూర వండుతున్నావు అంటే బిరియానీ చేస్తా మీకు పెట్టనులేండి అంటూ నవ్వుతూ కిచెన్ లోకి వెళుతుంటే నాకు వద్దులే మీ అల్లుడు కే పెట్టుకో అని మావయ్య కూడా నవ్వుతున్నాడు బాబీ గాడు ఇద్దరి మాటలకు నవ్వుకుంటూ కిచెన్ లో ఉన్న కుమారి ని చూస్తూన్నాడు కుమారి కూడా మొగుడికి కనిపించకుండా బాబీ గాడికి స్మైల్ ఇస్తూ అరకొర తన అందాలను చూపిస్తూ వుంది బాబీ గాడికి అత్తయ్య మొబైల్ లో వాయిస్ రికార్డ్ వినాలన్న కోరికతో  గదిలోంచి హియర్ ఫోన్ తీసుకుని జేబులో పెట్టుకొని అత్తయ్యా నీ మొబైల్ ఒక్కసారి ఇవ్వు నాది సిగ్నల్ రావడం లేదు సరిగ్గా ఫ్రెండ్ కి కాల్ చెయ్యాలి అని అడిగాడు హు..తీసుకోరా అంటూ పక్కున వున్న మొబైల్ తీసి వాడికి ఇస్తూ గర్ల్ ఫ్రెండ్ నా అంది కళ్లు ఎగరేస్తూ ,,,,,, కాదులే అత్తా బాయ్ ఫ్రెండ్ నే అంటూ మొబైల్ తీసుకుని బయటకు వెళ్లి ఇయర్ ఫోన్స్ పెట్టుకొని అత్త మొబైల్ ఓపెన్ చేసి  కాల్ లిస్ట్ చూసాడు అందులో ఐదు నెంబర్లు వరకు వున్నాయి ముందుగా చిన్న వదిన అని వుంది తరువాత డాక్టర్ అని వుంది రవిగాడు అనుకున్నాడు,,,, తరువాత శ్రీను ది ఒహో అత్త  మరిది అయివుంటాడు తరువాత పెద్ద వదిన అని వుంది అమ్మ కూడా చేసిందా తరువాత ఏదో నెంబరు వుంది ముందుగా డాక్టర్ తో ఏమి మాట్లాడిందో వినాలని వాయిస్ రికార్డ్ ఓపెన్ చేసాడు

అత్త :. హలో డాక్టర్ ఏమిటి బిజీ                       అయిపోయావు హేపీ నా

డాక్టర్: నీ దయ వల్ల హేపీ డార్లింగ్ 

అత్త : అవునా మరి ఈరోజు ఏమైనా పని అయిందా లేదా

డాక్టర్: రెండు సార్లు కసితీరా దెంగించుకుంది నీ వదిన

అత్త: హుమ్మ్  పోనీలే వదిన దూల అంతా తీరిపోయివుంటాది మరి నీకు తీరిందా లేదా

డాక్టర్: సూపర్ అసలు ఏముంటారే మీరు ఒకరిని మించి ఒకరు వదిలిపెట్టి వుండడం చాలా కష్టం మిమ్మల్ని

అత్త:మా వదిన అంతా నచ్చిందా 

డాక్టర్: పిచ్చి పిచ్చిగా  మీ చిన్న వదిన ని కూడా వప్పిస్తానన్నావు

అత్త: దానికి టైం వుంది లేరా ఎలాగూ బాబీ గాడు నాలుగైదు రోజులు ఇక్కడే వుంటాడు పండగ చేసుకోరా

డాక్టర్: హ మరి నీ మరిది తో నీ బ్రేక్ పడినట్టుంది పాపం

అత్త: నాలుగు రోజులే కదా పరవాలేదు లేరా మీరు ఎంజాయ్ చేయండి , ఇంతకీ ఈ రోజు ఎలా జరిగింది చెప్పరా

డాక్టర్: ఇప్పుడు కాదులే పేషెంట్లు వస్తూన్నారు రేపు 

అత్త: వద్దులే మా వదినే‌ చెపుతుందిలే

డాక్టర్: కోపం వచ్చిందా నిజం గా పేషెంట్ వచ్చాడు రేపు చెపుతాను ఒకే నా

అత్త:హుమ్మ్... సరే రా బాయ్ అంటూ కాల్ కట్ చేసింది 

ఇది అంతా విన్న బాబీ గాడు వీళ్ళ మధ్య చాలా బాండింగ్ వుంది అమ్మ నోటి వెంట బూతులు వినాలి రవి గాడు తో ఎలా దెంగించుకుందో అనుకుంటే వాడిలో వేడి పెరిగింది వేంటనే పెద్ద వదిన అని వున్నది ఓపెన్ చేసాడు

అమ్మ : హలో చెప్పు మరదలా బాబీ ఎన్ని గంటలకు                     వచ్చాడు ఏమి చేస్తూన్నాడు

అత్త : మధ్యాహ్నమే వచ్చాడు లే ఏ ఫోన్ కూడా 

           చేయలేదు బీజీ నా అంది నవ్వుతూ

అమ్మ: ఏదోలే చెప్పలేదా నీ ముద్దుల ప్రియుడు

అత్త: అవునులే నాకు ముద్దులు ప్రియుడు నీకు గుద్దుల             ప్రియుడు (అంటూ నవ్వుతూ ఎటకారం గా)

అమ్మ: హుమ్మ్ ఏమి చెప్పాడే నీకు 

అత్త: మొత్తం చెప్పాడు లే ఎంత దెంగినా తీరే దూల                   కాదంట నీది 

అమ్మ: అలా అన్నాడా చెపుతా ఆగు వాడిని 

          (సిగ్గు  పడుతూ నవ్వుతూ)

అత్తా:. చెప్పు వదినా తీరిందా నీ గుల హేపీ నా

అమ్మ: హ..... చాలా... మొత్తం వేడి దింపేసాడు ఎదవ 

అత్త: ఎలా దెంగాడు వదిన ఈరోజు కసిగా చెప్పు నాకు               దూలగా వుంది

అమ్మ: చెప్పాడు అన్నావు కదా 

అత్త:. చెప్పాడు కానీ నా వదిన మాటల్లో వింటే ఆ కిక్ వేరు చెప్పు వదిన ప్లీజ్

అమ్మ: తప్పదా అంటూ.... మొదలెడుతుంటే అప్పటికే బాబీ గాడికి అమ్మ వాయిస్ తో వాడిలో వేడి రాజుకుంది ప్యాంటు లో మొడ్డ గట్టిపడి కనిపించే అంతలా వుంది బయట ఎవరైనా చూస్తారని సైలెంట్ గా తన గదిలోకి వెళ్ళిపోయాడు మంచం మీద పడుకుని చాలా ఇంట్రెస్ట్ గా వింటూన్నాడు

అమ్మ............... బాబీ గాడు మీ ఇంటికి బయలుదేరిన కాసేపటికి రవి వచ్చి వాడి ఆసుపత్రి రూం లో కూర్చుని ఉన్నాడు అప్పటికే మీ అన్నయ్య సాయంత్రం వరకు రాను అని బయటికి వెళ్లి పోయారు అప్పటికే స్నానం చేసి వాడు ఎప్పటినుంచో నైటీ వేసుకోమని చెపుతున్నాడు వాడు ఎప్పుడో కొని తెచ్చాడులే స్లీవ్ లెస్ నైటీ అది వేసుకుని వాడి రూం లోకి మా కిచెన్ లోకి వున్న గది తలుపు తీసేసరికి వాడు నోరు వదిలేసి పై నుంచి కిందకి చూస్తూ హుమ్మ్ ఆంటీ ఏమున్నాయే నా కసి లంజా అంటూ వీధి వైపు వాడి రూం తలుపులు వేసేసి అమాంతం వచ్చి నన్ను చుట్టేసాడు నేను వాడి వీపు చుట్టూ చేతులు వేసి నా సళ్ళను వాడి ఛాతీకి గట్టిగా తాకిస్తూ వాడి కి ముద్దులు పెడుతుంటే వాడు నన్ను నలిపేస్తూ నా పిర్రల్ని గట్టిగా పట్టుకొని లాక్కుంటూ న్నాడు వాడు నా పెదాలని అందుకుని చీకడం మొదలెట్టగానే నేను ఆవేశంగా వాడి పెదాలను ముద్దాడుతూ నా నాలుక తో వాడి నాలుకని టచ్ చేస్తూ రెచ్చిపోతున్నా వాడు నన్ను నలిపేస్తూ నా పెదాలని చీకుతూ ఆంటీ కూర్చో అంటూ వాడి చైర్ లో కూర్చోపెట్టి వాడి టీషర్ట్ తీసి పక్కన పాడేసాడు నేను చైర్ లో జారిపడి చూస్తూ వాడినే చూసాను కసిగా వాడు ప్యాంట్ కూడా తీసేసాడు అండర్వేర్ లొ నుంచుని నా దగ్గరకు వచ్చి కొంచెం వంగి నా పెదాలని అందుకున్నాడు రెండు చేతులతో నా రెండు సళ్ళని పట్టుకుని కసిగా నలుపుతూంటే నాలో కామం కట్టలు తెంచుకుంటుంది వాడి తలని పట్టుకొని వాడి పెదాలను ముద్దాడుతూ వాడి ఎంగిలి జుర్రుకుంటూ వెర్రెక్కి పొయాను వాడు నా నైటీ మీదనుంచే సళ్ళను ముద్దాడుతూ అలా నా కాళ్ళ దగ్గర కూర్చుని నా నైటీ పైకి లేపుతుంటే నేను వాడికి సహకరిస్తూ కొంచెం లెగిసాను వాడు నా నడుం పై వరకు నైటీ లేపే సరికి నా నైటీ నెనే మొత్తం తీసేసి పక్కకి పాడేసి కూర్చున్నా పాంటీ ఒక్కటే వుంది బ్రా వేసుకోలేదేమో నా సళ్ళు ఇంకా బిగుతుగా చూస్తూన్నాయి కింద కూర్చున్న వాడి వైపు వాడు నా పాంటీ పట్టుకుని కిందకి లాగేసి మొకాళ్ళ మీద కూర్చుని అప్పటికే వాడి చేష్టలకి సెగలు కక్కుతూ తడిగా మెరుస్తున్న నా పూ చీలిక ని చూస్తూ నా కాళ్ళు రెండు టేబుల్ మీద పెట్టాడు నేను పూర్తిగా వాడి చైర్ లో జరపడిపోయా వాడు నా రెండు తొడల మధ్యలో తల పెట్టి నా పూకు ని చూస్తూ ఆంటీ అబ్బా.... ఏముంది అంటూ నా పూకు మీద ముద్దు పెట్టాడు చప్పుడు వచ్చేలా దెబ్బకి నా వాళ్లంతా వణికిపోతోంది హ.....నా.. రాజా... అంటూ వాడి తలని పట్టుకొని నా పూకు మీదకి వత్తి పట్టుకుని నా పెదాలు కొరుక్కుంటూ కాళ్లు ఇంకా ఎడం చేసా వాడు నాలుక తో నా పూకు పెదాలను నాకుతూ లోపలికి పెడుతుంటే నా నరాలు జివ్వున లాగుతున్నాయి హ....స్.....రవి.........అది .....హ.......అమ్మా..... దేవుడా...... అంటూ....నా మెత్తని.....కదుపుతుంటే... వాడు ఇంకా స్పీడ్ గా నాకుతూ నా రసాలు మొత్తం పీల్చేస్తున్నాడు.‌....హ.......అబ్బా.....ష్.....ఏమి ..... సుఖం.....రా......హ...... అంటూ.. వాడిని... ఎంకరేజ్ చేస్తున్న వాడు వేళ్ళాడుతున్న నా సళ్ళను పట్టుకుని పిసుకుతూ నా పూకు కింద నుంచి పైకి నాకుతుంటే నా వల్ల కాలేదు వాడి జుట్టు పట్టుకుని రవీ.......రా..... ప్లీజ్ .....పెట్టరా .....నీ .....మొడ్డ....పెట్టి.... దెంగు....నీ లంజని....రారా అంటూ వాడి బ్రతిమాలా వాడు గట్టిగా ఇంకో ముద్దులు పెట్టి పైకి లేచి నన్ను లేపాడు వాడి ని గట్టీగా హత్తుకొని నా పూకు రసాలతో తడిసిన వాడి పెదాలను ముద్దాడుతూ నా తొడల మధ్య గుచ్చుకుంటుంది వాడి అండర్వేర్ లోని మొడ్డ నా చేతులు వాడి వాడి డ్రాయర్ లో పెట్టి వాడి పిర్రల మీద పాముతూ డ్రాయర్ ని కిందికి తప్పించా వాడు కిందికి తీసి అండర్వేర్ పక్కన పాడేసి మళ్లీ హత్తుకొని వాడి మొడ్డని పూకు కి టచ్ చేస్తూంటే.... హుమ్మ్..........స్..... అంటూ వాడి చెవి కొరుకుతూ దెంగరా బాగా జిల గా ఉంది అని అన్నాను వాడు నన్ను లేపి వాడి టేబుల్ మీద కూర్చో పెట్టి పడుకో అంటూ వెనక్కి నెట్టాడు నేను పడుకున్న కాళ్ళు రెండు కింద వున్నాయి వాడు నా కాళ్ళు రెండు పట్టుకుని వాడి బుజాల మీద వేసి నా కళ్లల్లోకి చూస్తూ వాడి మొడ్డని పూ పెదాలకి టచ్ చేస్తూ కిందికి పైకి రాస్తూ ఉంటే నాకు దూలెక్కి ఒరేయ్ చంపకురా పంగ చాపాను వాడు మొడ్డ ని పూపేదాలు విడతీస్తూ ఒక తోపు తోసాడు వాడి మొడ్డ నా పూకు కండరాలని చీల్చుకుంటూ లోపలికి వెళుతుంటే నా ప్రాణం హాయిగా అల్లాడిపోతుంటే .....హ....యూస్............ తొయ్యి రా...... అంటూ తీయగా మూలిగే సరికి నా తొడలు మీద చేతులు వేసి వాడి మొడ్డని బయటకు లాగి ఇంకో తోపు తోసాడు అబ్బా....... అంటూ వాడి మొడ్డని నా పూకు కండరాలతో బిగించి అదీ....దెంగరా.... అంటూ దెంగించుకుంటున్నా వాడు ఊగుతున్న నా సళ్ళను పట్టుకుని పిసుకుతూ పూకులో మొడ్డని లోపలికంటా పెట్టి దెంగుతున్నాడు వాడి దెంగుడికి స్వర్గం లో తేలియాడినట్లు వుంది వాడు.....హ...ఆంటీ ....... రోజు... దెంగాలి....... నిన్ను......... అంటూ కసిగా దెంగుతున్నాడు... హుమ్మ్....దెంగరా......నీ లంజని రా ....నీ ఇష్టం అంటూ సళ్ళ పై వాడి చేతిని గట్టిగా పట్టుకొని వత్తుకుంటూ నా నడుం గాలిలోకి లేపి మరీ దెంగించుకుంటున్నాం.... వాడు నా కసికి తగ్గట్టు ఇంకా బలంగా దెంగుతున్నాడు వాడి దెబ్బలకి నా మెడలో మంగళసూత్రాలు పైకి కిందకీ కదులుతూ వాడికి ఎంకరేజ్ చేస్తూంటే హ.....ఆంటీ అంటూ కసిగా దెంగుతూ ఆంటీ.....లే అంటూ మొడ్డ ని బయటకి తీసేసాడు నాకు పిచ్చెక్కిపోతోంది ఏమైంది అన్నట్టు చూసాను వాడు చైర్ లో కూర్చుని రా అంటూ నన్ను లాగుతుంటే నాకు అర్థమైంది వాడి ఉద్దేశం నిటారుగా నిలబడి వున్న వాడి మొడ్డని చూస్తూ అటో కాలు ఇటో కాలు వేసి వాడి మొడ్డని నా పూకులో పెట్టుకొని వాడి వల్లో కూర్చుని నా పూలోతుల్లోకి దింపుకున్నా అబ్బా......నా ......రాజా.... అంటూ వాడి పెదాలను అందుకొని వాడి మీద ఊగుతుంటే వాడు నా పిర్రల్ని పట్టుకుని పైకి కిందికి లేపుతూంటే నడుం లేపి దెంగుతున్నా నాకు చాలా కొత్తగా హాయ్ గా వుంది ఇలా చేసుకోవడం వాడు నా సళ్ళను పట్టుకుని పిసుకుతూ దెంగవే నా లంజ హ....హ.... అంటూ.....నా చేతులు పైకి ఎత్తి సంక కూడా నాకుతుంటే నేను కసిగా దింపుకుంటున్నా వాడి మొడ్డని నా పిర్రల్ని లేపి లేపి కొడుతున్నా పూనకం వచ్చిన దానిలా వాడు హా..... ఆంటీ.....అదీ అంటూ కింద నుంచి దెంగుతున్నాడు వాడి మోడ్డ లోపల ఎక్కడో తాకుతుంటే నా పూకు రసాలు వాడి మొడ్డకి కి అభిషేకం చేస్తూ ఒక్కో డ్రాప్ వాడి వట్టలు మీదకు జారుతున్నాయి నా చేతి గాజులు, మెడ లో నల్లపూసలు, తాళిబొట్టు చేస్తున్న శబ్దాలు ఒక పక్క నా రసాలు వాడి మోడ్డ తో చిలుకుతూ వచ్చే శబ్దం ఒకపక్క ఇద్దరి మెత్తలు టఫీ టఫీ మని గుద్దుకునే శబ్దాలతో ఇద్దరం ఎక్కడ వున్నామో మరిచి పోయి ఒకరినొకరు ముద్దులు పెట్టుకుంటూ కామం తో తారాస్థాయికి చేరుకుని బలమంతా కూడగట్టుకుని దెంగుతూ నాలో లావా అంతా కక్కేస్తూ వాడిని కరుచుకుని వాడి మీద వాలిపోయాను కాసేపటి వరకు అన్నీ మరిచిపోయి వాడి మీద నే వున్నాను వాడు నా నుదుటన ముద్దు పెట్టుకుంటూ ఆహా ఆంటీ ఇంత సుఖం ఎవరూ పొంది వుండరు అంటూ నా మొహం అంతా ముద్దులు పెడుతుంటే నేను వాడి కి ముద్దులు పెడుతూ చాలా టైం అయ్యింది రా అని వాడి మీద నుంచి లేచా వాడి మొడ్డ గంజి లో ముంచినట్టు తెల్లని రసాలతో తడిసిపోయింది  నేను నైటీ వేసుకుని రా లోపలికి కడుక్కుందువు గాని అంటూ నా గదిలోకి వెళ్ళిపోయాను నా వెనకాల వాడు వచ్చాడు వాడిది కూడా నేనే కడిగాను పూర్తి గా కడగకుండానే ఎందుకో తెలియదు నోట్లో పెట్టుకొని చీకడం మొదలుపెట్టాను బలే వుందనిపించింది టేస్ట్ వాడి మొడ్డ మళ్ళి గట్టిగా అయిపోయింది ఇద్దరం మళ్ళి నగ్నంగా తయారై పోయాం ఈ సారి గంట పైగా దెంగాడు మొదటి సారి వాడి మొడ్డ రసం తాగించాడు ఎదవా 

కుమారి రోజు రోజుకు నాకు పిచ్చెక్కిపోతోంది కొత్త కొత్త రుచులు చూపీస్తూన్నాడు తట్టుకోవడం నా వల్ల కావడం లేదే నీకు ఎలా వుందో మరి ,

అత్త: వదిన నిజం గా నువ్వు చెపుతుంటేనే చెమ్మగిల్లి పోయాను మన ముగ్గురం అదే పరిస్థితిలో వున్నాము కానీ నీలో ఇంత కసి వుందని కోలేదు ప్రతాప్ తో మొదలైన తియ్యని అనుభూతి కొంత కాలం నీ కొడుకు బాబీ గాడి మీద ప్రేమ తో అన్ని కొరికలు చంపుకుని వున్నా నీలో గూడి కట్టుకుని వున్న ఆ కోరికల సెగ రవి గాడు కదిలించే సరికి తట్టుకోలేక పోతున్నావు ఎలాగూ వాడు అందుబాటులోనే వున్నాడు గా నీ కోరికల సెగ చల్లార్చుకో వదినా

అమ్మ: నిజంగా థాంక్యూ కుమారి నీ వల్లే నాకు ఈ సుఖం ఏమేయ్ మరిచిపోయా వాడితో నీ చిన్న వదిన ని ఒప్పిస్తాను అన్నావంట నిజంగా ఒప్పిస్తావా ఏమిటి బలే వుంటాది నీ చెల్లి అంటూన్నాడే

అత్త : ఏ అంట నువ్వు సరిపోవా వాడికి అంత కసిగా దెంగించుకుంటుంటే 

అమ్మ : మగ బుద్ధి కాదే కొత్త కొత్త అందాలు కోరుకుంటారు ఎదవలు 

అత్త: హ. హ. అవును చూద్దాం లే కదురుతే నువ్వు మాత్రం ప్రతాప్ తో మన ముగ్గురు కి వున్న సంగతి చెప్పలేదు కదా మన కుటుంబం గురించి బయట వాళ్లకు తెలియకపోతేనే మంచిది

అమ్మ : చెప్పలేదులే నాకు తెలియదా ,ఇంతకీ నీ సంగతి ఏమిటి పాపం బాబీ గాడు అడ్డు ఏమో నీకు

అత్త : లేదులే నాలుగు రోజులే కదా వాడు నా మేనల్లుడు నీ కంటే ప్రేమ గా చూసుకుంటాలే

అమ్మ:. ఏమో అసలు నిన్ను నమ్మలెం జాగ్రత్త మా అబ్బాయి హ..హ..

అత్త : ఏయ్. చంపుతా నీ ఎంకమ్మా నీ కొడుకు బంగారమే 

అమ్మ: బంగారాన్నే కరిగించి ఆభరణంగా చేసేస్తావు నువ్వు నీ గురించే బయం నాకు

అత్త :. చిన్న పిల్లాడే పాపం

అమ్మ: అచ్చా... ప్రతాప్ కొడుకు వయసు ఎంతమ్మా ,నవ్వు ఎక్కించుకుని తొక్కించుకున్నప్పుడు రవి వయసు ఎంత పైగా పట్నం లో చదివి వచ్చిన కుర్రాడు జాగ్రత్త నా కొడుకు...(నవ్వుతూ)

అత్త: సరేలే వదిలేయ్ ఇంక ఏమి కాదులే నీ కొడుక్కి

అమ్మ: జాగ్రత్త వాడికి ఏమి తెలియనీయకు,అది సరే కానీ గీత కానీ ఫోన్ చేసిందా నాకు చేయడం కుదరలేదు 

అత్త: నీకు ఎక్కడ కుదురుతుంది లే పుల్ బిజీ కదా (నువ్వుతూ ఇద్దరూ) చేసింది ఇందాక దానికి కూడా పిచ్చి లేస్తుందంట రాత్రి వాసు గాడు మౌనిక ని తెల్లవార్లు దెంగాడంట ఇది కూడా తెల్లవార్లు వాళ్ల దెంగులాట చూస్తూ మూడు సార్లు కార్చుకుందంట పాపం మన కంటే ముందు నే మంచి కసి దెంగుడు రుచి చూసి వుంది కదా ఇప్పుడు తట్టుకోవడం కష్టమే వాసుగాడి ని అడగలేక పోతుంది అంట పోనీ డాక్టర్ చేత దెంగించుకుంటావా అని అడిగా చూస్తాలే అని పని వుందని పెట్టె సింది

అమ్మ: పాపం నిజమేనే గీత పరిస్థితి ఇప్పుడే తెల్లవార్లు దెంగించుకుందంటే మౌనిక మనకంటే దూల ముండ నెల

అత్త : అవును చిన్న వదిన చెపుతుంటే వాసు, మౌనిక దెంగులాట నాకే దూలెక్కిపోయింది వదిన 

అమ్మ: అవునా ఎలా చేసుకున్నారే.. ఇప్పుడు వద్దులే రేపు చేస్తాను గీత చెపుతుంది మీ అన్నయ్య వచ్చినట్టు వున్నారు

అంటూ కాల్ కట్ చేసేసింది

ఇదంతా విన్న బాబీ గాడికి కామ నాడులు తప్ప ఏమీ పనిచేయడం లేదు కాసేపు తేరుకుని ఇదే మంచి సమయం గీత పిన్ని ని దెంగటానికి మంచి సుఖం కోసం తహతహలాడిపోతోంది అలాంటి ఆడదాన్ని దెంగాలంటే అదృష్టం చేసుకుని ఉండాలి మౌనిక నిజంగా అంత కసిగా దెంగించుకుంటుందా పిన్ని, అత్త తో మాట్లాడిన వాయిస్ వినాలి అనుకుంటూ అత్త మొబైల్ తీసుకుని చాలా సేపు అయింది, ఎందుకైనా మంచిదని వాయిస్ రికార్డ్ వాడి మొబైల్ కి సెండ్ చేసుకుని మొబైల్ అత్తయ్య కి ఇవ్వడానికి గది బయటకు వచ్చాడు ,,,మావయ్య హాల్ లో కూర్చుని టీవీ చూస్తూన్నాడు అత్తయ్యా నీ ఫోన్ అంటూ కిచెన్ లోకి వెళ్ళాడు చీర చెంగు బొడ్డులో దోపుకుని చెరిగిన జుట్టు కొంచెం చెమటతో తడిచిన నడుం ముడతలను చూసి దగ్గరకు వెళ్ళి మావయ్యని చూసాడు ఇటు చూడటం లేదు వాడి మావయ్య వెంటనే నడుం మడతల్ని చేత్తో పట్టుకుని కళ్లు లోకి చూసాడు అసలే మధ్యాహ్నం చిన్న వదిన, పెద్ద వదిన చెప్పిన దెంగులాటలు విని దూల తో వున్న కుమారి మొగుడు ని చూసి వాడి పెదాలను ముద్దాడి ఇప్పుడు వద్దు కుదిరితే రాత్రి ఈయన పడుకున్న తర్వాత నీ గదిలోకి వస్తా రా అంటూ వాడి మొడ్డని ప్యాంటు పైనుంచే పట్టుకుని వదిలింది బాబీ గాడు అబ్బా అనుకుంటూ కంగారుగా హాల్ లోని మావయ్యని చూస్తూ పిర్రల మీద చెయ్యి వేసి నిమురుతూ బయటికి వచ్చేశాడు అలా రోడ్డు మీద నడుస్తూ ఆలోచిస్తూన్నాడు ఇలా ఏ కుటుంబం లో వున్న ఆడవాళ్ళు కలిసిమెలిసి వుంటారా ఒకరి సుఖాలు కోసం ఒకరు తపించుపోతూన్నారు వీళ్ళందరూ తన ఫాంటసీ కి తగ్గట్టుగా వున్నారు పిన్ని తో సుఖం నెనే పొందాలి ఆ రవి గాడికి చాన్స్ ఇవ్వకూడదు అసలు పిన్ని వాయిస్ వినాలి అనుకుంటూ మొబైల్ తీసాడు,





Comments

Popular posts from this blog

తులసి వనం 18

తులసి వనం 17

ప్రెసిడెంట్ గారి కుటుంబం 5