తులసి వనం 11

 ఆ రోజు అంతా ఆనందానికి అవధులు   లేవు   నా    అంత అద్రుష్టం వంతుడు ఈ భూమి మీద లేడు అనిపించింది అంత క్లాస్ గా వుండే ఆవిడ నా ఫాంటసీకి తగ్గట్టు నాటు దెంగుడుని కోరుకోవడం నాకు చాలా సంతోషంగా ఉంది ఎందుకో ఆరోజు నాకు కాల్ చేయలేదు మేడం ...నేను కూడా చేయలేదు పక్కన వాళ్ల ఆయన ఉంటారేమో అన్న‌ భయం తో  రాత్రి  ఆమె నే తలచుని  పడుకుండి పోయాను ఉదయం లేవగానే హుషారుగా మేడం ఇంటికి వెళ్లాను మేడం గుమ్మం దగ్గర నిలబడి ఉన్నారు గేటు తీసుకుని వెళుతుంటే మేడం లోపలికి వెళ్లారు నేను గుమ్మం లో నిలబడి వున్నాను లోపలికి వెళ్ళిన మేడం రాలేదు ఏమీ అలికిడి కూడా లేకపోవడంతో తల లోపలికి పెట్టి చూసా బెడ్ రూం నుంచి బయటికి వచ్చి బెడ్ రూమ్ డోర్ బయట గడ పెట్టి నన్ను చూసి నవ్వుతూ పక్క గదిలోకి చూసి పిల్లలు పడుకున్న గది అనుకుంటా ఆ తలుపులు కూడా వేసి బయట గడ పెడుతుంటే నాకు కంగారు వచ్చింది ఏమిటా అని, మేడం నన్ను చూస్తూ కిటికీ దగ్గర నిలబడి బయట ఒక సారి చూసింది అంతా కిటికీ తలుపులు దగ్గరగా వేసి లోపలికి రా అంటూ సైగ చేసింది నేను లోపలికి వెళ్లగానే నా చేయిపట్టుకుని కిచెన్ లోకి తీసుకుని వెళుతుంటే ఆమె స్పర్శ కి నా వల్లంతా మత్తుగా ఉంది నా మొడ్డ గట్టిగా అవుతుంది నాకు ఏమి అర్ధం అవడం లేదు సార్ లేడా అనుకుని మేడం వెనుక అందాలూ చూస్తూ కిచెన్ లోకి వెళ్లగానే నా చేతిలో వున్న పాల కేన్ తీసుకుని పక్కన పెట్టేసి నా బుజాల మీద రెండు చేతులు వేసి ఇప్పుడు చెప్పు ఏమి చేస్తావు అని కళ్లు ఎగరేస్తూ అడిగేసరికి నా ముందర అందాల అప్సరసలా ఊరిస్తూ వుంటే ఎవరు ఆగుతారు మేడం ని గట్టిగా పట్టుకొని మేడమ్ అంటూ ఆవిడ బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టేసాను నా పట్టుకి నలిగిపోతున్న మేడం నా చెవిలో ఈ పట్టుకోసమేరా తపించిపోతున్నా...నలిపేయ్ అంటూ నా లేత పెదాలను ముద్దాడుతుంటే  గట్టిగా హత్తుకొని ఆమె పెదాలను అందుకొని ముద్దాడుతూ ఆవిడ సళ్ళ గట్టిదనం నా ఛాతీ కి తెలుస్తుంటే కోడినాగు లాంటి నా మొడ్డ ఆమే దిమ్మకి తగులుతూ నాలోని వేడిని పుట్టించాయి ఆమె ఎత్తైన పిర్రలని పట్టుకుని పిసుకుతూ మేడం నోట్లో నోరు పెట్టి ఆవిడ ఎంగిలి జుర్రుకుంటూ రెచ్చిపోతున్నా మేడం ఒక పక్క మెయిన్ డోర్ వేయకపోవడంతో అప్పుడప్పుడు చూస్తూ నా వీపు ని వేళ్లతో సున్నితంగా రాస్తున్నారు నేను ఊహించలేదు ఈరోజే మేడం ని ముట్టుకోగలనని ఆవిడ ని ఇష్టం వచ్చినట్లు నలిపేస్తూ మొహం అంతా ముద్దులు పెడుతుంటే మేడం తన నడుం ని ముందుకు నెడుతూ రెండు చేతులతో నా మొహం పెట్టుకొని ముద్దులు పెడుతూ నందు దెంగుతావా అని హస్కీ వాయిస్ తో అడిగారు ఒక ఉన్నతమైన స్తీ అంత పచ్చిగా అడిగే సరికి ఇంకా దగ్గరగా తీసుకొని పరవాలేదా మీ వారు లేరా అని అడిగాను ఏమి పరవాలేదు రా నైట్ వంటిగంట వరకు సినిమా చూసారు లేవరు ఇంకా త్వరగా చేసుకుందాం అంటూనే కింద మొకాళ్ళ మీద కూర్చుని నా నిక్కర్ బటన్స్ ఇప్పుతుంటే నా వల్లు జిల్లుమంటుంది ఇంత కసి మేడం లో ఉంది అనుకోలేదు నేను నా టీ షర్ట్ తీసేసాను పైకి మేడం నా బాడీ ని కైఫ్ గా చూస్తూ నా నిక్కర్ కిందికి లాగగానే నా అండర్వేర్ లొ మొడ్డ ఎప్పుడూ బయటకు వచ్చేద్దామా అన్నట్టు తంటాలు పడుతుంటే హుమ్మ్ అంటూ అండర్వేర్ పైనుంచే దానిని పట్టుకొని పిసుకుతూ నన్ను చూసి కన్ను కొట్టి గాలిలొ ఒక కిస్ ఇచ్చి డ్రాయర్ కిందికి లాగేసరికి ఆవిడ మొహం ముందర నా ఎనిమిది అంగుళాల మొడ్డ నిక్కబొడుచుకుని ఊగుతుంటే దానిని మేడం పట్టుకుని నా మొడ్డ తోలు వెనక్కి లాగి  నా ఎర్ర బాల్ ను చూస్తూ నాలుకతో పెదాలు రాసుకుని సూపర్ రా నందు అని మెల్లగా చెపుతూ ఒక ముద్దు పెట్టింది నా ప్రాణం గాల్లో తేలుతూ హాయి గా వుంది పూర్తి నగ్నంగా ఆవిడ ముందు నుంచున్నా ఆవిడ నా మొడ్డకి ముద్దులు పెడుతూ నోట్లో పెట్టుకొని చీకడం మొదలుపెట్టింది మొదటిసారి నాకు ఈ అనుభవం పైగా నేను ఆరాధించే ఆమెతో చాలు ఈ జన్మకు అనుకుంటూ మేడం తల మీద చెయ్యి వేసి ఇంకా లోపలికి పెడుతూ నడుం కదుపుతున్నా మేడం కసిగా చీకుతుంటే చేతి గాజులు మెడ లోనల్లపూసలు, తాళిబొట్టు చేస్తున్న శబ్దాలతో మరింత వేడిని పుట్టిస్తూన్నాయి నాకు అలా చీకి పైకి లేచి నన్ను వాటేసుకుని నా పిర్రల్ని పాముతూ నైటీ మీదనుంచే తన పూకు కి నా మొడ్డని తాకించుకుంటూ గ్యాస్ పొయ్యి పక్కన కుర్చుని నైటీ పైకి రేపుతూ కళ్ల తోనే సైగ చేస్తుంది రా అంటూ నేను ఆవిడ రెండు కాళ్ళు మధ్య నగ్నంగా నుంచుని ఆవిడ సళ్ళను పట్టుకుని పిసుకుతూ ఆవిడ మెడ మీద ముద్దులు పెడుతూ నైటీ ని ఇంకా పైకి లేపి ఆవిడ నున్నని తొడలను పాముతూ కొంచెం వంగుని మేడం మొకాళ్ళ దగ్గరనుంచి ముద్దులు పెడుతూ ఆవిడ మదన మందిరాన్ని చూస్తూ అబ్బా లైట్ గా వున్న ఆతులు... కింద ఎర్రని పూ చీలిక చూస్తూ తొడలు రెండూ విడదీసా మేడం వెనుక గోడకు జారిపడి కాళ్లు ఇంకా వెడం చేసారు అప్పటికి రసాలు ఊరి ఎర్రని పూ పెదాలు కాకినాడ కాజా లా మెరుస్తూ నా నోరు ఊరుతుంది.... మేడం తొడలు నాకుతూ పూకు వాసన చూస్తూ గుటకలు మింగుతూ ఒక ముద్దు పెట్టాను గట్టిగా మేడం హ.... స్.....అంటూ వణికిపోతూ నా తలని పట్టుకొని వత్తుకుంటుంది మొదటి సారి పూకు రుచి చూస్తూన్న పూకు పెదాలు విడదీసి నాలక పెట్టాసా ఆవిడ స్.....హ....నందు ....అంటూ .... నడుం కదుపుతూ.....తీయని గొంతు తో మూల్గుతుంది నేను నాలుకతో పూకు పెదాలను కింద నుంచి పైకి రాస్తూ ఉంటే మేడం వణికిపోతూ నందూ....హ.....బ్బా.......స్....... మ్మ్...........హాయ్...అంటూ నా తలని ఇంకా గట్టిగా పూకు మీద కి వత్తుకుంటూంది నాకు కూడా కసి పెరుగుతుంది మేడం నా జుట్టు పట్టుకుని వెనక్కి గెంటి తన మీదకు లాక్కుంది నేను మేడం ని హత్తుకొని ముద్దులు పెడుతుంటే ఆవిడ నా పెదాలు అందుకుని తన పూ రాసాలు నాకుతూ కాళ్లు రెండూ నా నడుం చుట్టూ వేసి నా కళ్ల లోకి చూస్తూ నా మొడ్డని పట్టుకుని తన పూకు మీద రాస్తూ హుమ్మ్ కమాన్ నందు దెంగరా నీ లంజని తిడుతూ దెంగు అంటూ పూకు లో పెట్టుకుంది ఎపుడెపుడు మేడం పూకు లో దూరిపోవాలా అని చూస్తూన్న నా మగసిరి మెడం పూకు ని చీల్చుకుంటూ లోపలికి వెళుతుంటే మేడమ్ కాళ్లు వెడం చేసి రెండు చేతులతో నా మొహం పెట్టుకొని కసిగా నా కళ్లల్లోకి చూస్తూ హుమ్మ్ అంటూ పెదాలని ముద్దాడుతుంటే నేను మేడం నైటీ లోకి చేతులు పెట్టి సళ్ళను పిసుకుతూ హుమ్మ్ ఏముంది మేడం పూకు టైట్ గా సార్ దెంగటంలేదా అని అడిగా మెల్లగా హుమ్మ్........ సార్ వేస్ట్ రా ఎక్కడ కందిపోతుందా అనుకుంటూ దెంగుతారు అందుకేరా నీతో రఫ్ గా దెంగించుకుందాం అనుకున్నా దెంగరా నీ ఇష్టం అంటూ నా నడుం పట్టుకుని లాగుతూ దెంగించుకుంటుంది హుమ్మ్ దెంగుతా మేడం మీ పూకు లూజ్ చేస్తా మీ లాంటి కసి పూకు దెంగడం నా అదృష్టం అంటూ గట్టిగా వున్న మేడం సళ్ళను పిసుకుతూ దెంగుతున్నా పూకు లో మొడ్డ ఇంకా లోపలికి పెట్టి తీస్తూన్నా మేడం పూకు లో రసాలు ఊరుతూ సైతు గా పోతుంది మేడం పూకు లో నా మొడ్డ ........... హుమ్మ్......స్... అదీ....... అలాగే......హ..... దెంగు......కొట్టు......అబ్బా.......దెంగరా......... ఏముంది రా......నీ మొడ్డ......... దెంగు త్వరగా పిల్లలు లేచిపోతారు....అంటూ అప్పుడపుడు బయటకు చూస్తూ కసెక్కిపోతూ మూల్గుతూ దెంగించుకుంటుంది నేను మేడం నైటీ ని పైకి లేపి తీసేసా ఇప్పుడు చూస్తూన్న మేడం సళ్ళు ఏమున్నాయి తెల్లని రంగు గోధుమ రంగులో చను మొనలు నిక్కబొడుచుకొని కుంకుడు గింజల్లా వున్నాయి ఆగలేక ఏమున్నాయి మీ సళ్ళు అంటూ రెండు చేతులతో పట్టుకొని చీకుతూ దెంగుతుంటే మేడం నా తలని పట్టుకొని సళ్లకి వత్తుకుంటూ హుమ్మ్........హ....స్....... అంటూ నడుం లేపుతుంది రెండు సళ్ళ మధ్య మంగళసూత్రాలు నా మొహానికి తగులుతూ గుచ్చుకుంటుంటూ మంట వస్తున్నా కసిరేగుతూ రెండు సళ్ళని గట్టిగా పిసుకుతూ చనుమొనలను నోట్లో పెట్టుకొని నలుపుతూ మేడం పూకు లో మొడ్డని బయటకు లోపలికి ఆడిస్తూన్నా పాస్ట్ గా ఇంకా నాలో ఉద్రేకం పెరిగి పూర్తిగా నిలబడి రెండు కాళ్లు నా భూజాలమీద వేసుకుని గట్టిగా దెంగడం మొదలుపెట్టాను ప్రతీ దెబ్బకు మేడం సళ్ళు ఊగుతూ ఉంటే ఇంకా కసిగా దెంగుతూ టఫి టపీ శబ్ధం వచ్చేలా దెంగుతున్నా మెల్లగా రా అంటూ బయటకు చూస్తూ నా నడుం మీద చేయి వేసి దగ్గరకు లాక్కొని దెంగించుకుంటుంది నేను మేడం కసి కళ్ల ని చూస్తూ వేగం గా దెంగుతూ హ......లంజా బలే దెంగించుకుంటూన్నావే... నీ అమ్మని దెంగా.. అంటూ... దెంగుతుంటే హ......దెంగరా ......నీ..లంజ ని రా ......... అలాగే .... కసిగా.. దెంగు... అంటూ పెదాలు కొరుక్కుంటూ వుంది నేను ఇంకా వేగంగా దెంగుతూ ..... మేడం తొడలు నిమురుతూ పూలోతుల్లోకి గుచ్చుతున్నా మొడ్డని మేడం పూకు లో రసాలతో నా మొడ్డ తడిసి చుప్ చుప్ మంటూ సౌండ్ ఇద్దరిలో దూల పెరిగి కసెక్కిపోతూ మూల్గుతూ హ.......అదీ..... హుమ్మ్......నందు ..... లవ్ యు రా.......హ.......బ్బా.......... హుమ్మ్ అంటూ కళ్లు మూసుకుని మరీ దెంగించుకుంటుంది....... ఎంత కసి లంజ వే ..... ఒకసారి దెంగితే తీరే .... దూల కాదే నీది....... అంటూ ఇంకా స్పీడ్ పెంచా కసా కసా దెంగుతుంటే నా మొడ్డ పోట్లని ఆశ్వాదిస్తూ తన పూకు లో బయటికి లోపలికి పోతున్న నా మొడ్డని చూస్తూ హుమ్మ్... ఏం.... దెంగుతున్నావురా .... చంపుతున్నావు.....అబ్బా.....నీ ఇష్టం రా....ఇంక.....నీదే......రా ....ఈ కసి లంజ పూకు........ అంటూ కసిగా మాట్లాడుతూ హ.....హ............ అంటూ నడుం లేపటానికి ట్రై చేస్తుంది ఆమె మాట్లకి నేను ఉద్రేకంగా దెంగుతూ హు.... మేడం......హ...... అంటూ ...తల పైకి ఎత్తి...హ..... లోపలికి అంటూ .......పెట్టి.   నాలోని వేడిని అంతా మేడమ్ పూకు లో వదిలేస్తుంటే....హ....నందు .... కమాన్.......హ.....అంటూ ....ఆవిడ కూడా తన పట్టును వదిలేసి నన్ను తన మీదకి లాక్కుని నా మొహం అంతా ముద్దులు పెడుతూ తన కాళ్ళతో నా నడుముని బందించి లవ్ యు రా నందు అంటూ నా పెదాలని అందుకుని ముద్దులు పెడుతూ థాంక్యూ రా నందు అంటూ నా కళ్ల లోకి చూస్తూ చెపుతుంటే నేను ఆవిడ కి ముద్దు పెట్టి నేనే చెప్పాలి మీకు ధాంక్స్ అంటూ ఆమె నుదుట మీద ప్రేమగా ముద్దు పెట్టి నేను నమ్మలేక పోతున్నాను ఇది ఎలా పక్క రూమ్ లో మీ వారి ని పెట్టుకుని అని అనేసరికి అయ్య బాబోయ్ లెగరా బాబు అంటూ నన్ను వదిలేసి పక్కన వున్న నైటీ వేసుకుంటూ నువ్వు వేసేసుకో అంది కొంచెం కంగారు గా నేను బట్టలు వేసుకొని చూస్తూన్నా మేడం నైటీ వేసుకుని అప్పుడు కొంచెం సిగ్గు పడుతూ తప్పుగా అనుకోకరా ఇన్ని రోజుల నాలోని కోరికలు నాకు ఇంత ధైర్యం వచ్చేలా చేసాయి ఒక్కోసారి పిచ్చెక్కిపోయేది ఎక్కడికైనా పారిపోదామా అన్నంతగా నా కూతురు ని చూసుకుంటూ బ్రతుకుతున్న ఇంట్లోనే వుంటే  వీళ్ళ బాధ భరించలేక స్యూల్ లో జాయిన్ అయ్యాను నువ్వు అప్పుడప్పుడు నన్ను దొంగ చాటుగా చూడడం గమనించాను గ్రైండ్ లో నీ ఆటని చూస్తూ పిక్స్ అయ్యా నాలోని కోరికలు వేడిని నీతోనే చల్లార్చు కోవాలని అంటూ నన్ను మళ్లీ కౌగలించుకొని చెప్పు నన్ను వదిలేయవని అంది నేను సంతోషంతో మేడం మిమ్మల్ని దగ్గర నుంచి అయినా చూడాలని తపించే వాడిని అలాంటిది ఈ దేవత నా సొంతం అయితే నాకంటే లక్కీ ఫెలో ఎవరూ వుండరు అంటూ ఆమె బుగ్గలు మీద ముద్దు పెట్టి ఇలా అరాకొరా దెంగితే తీరేది కాదు మేడమ్ మీ మీద ప్రేమ అంటూ నా నోటికి వచ్చింది చెప్పేసా మేడమ్ కాదురా ......వల్లి ..అని పిలువు నా లైఫ్ లో చాలా సమయం నీతో ట్రావెల్ చేయాలని వుంది రా అంటూ .... సరే రా కాల్ చేస్తా... అంటూ నా నుదుట మీద ముద్దు పెట్టి పాలు కేన్ నా చేతికి ఇచ్చింది సరే బాయ్ అంటూ మళ్ళీ బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టి బయటికి వచ్చి గేట్ వేసి సైకిల్ ఎక్కి చూసా గుమ్మం లో నన్ను చూస్తూ చిన్న స్మైల్ ఇస్తూ డోర్ వేసుకుంది నాకు ఏదో సాధించిన ఫీలింగ్ అసలు ఊహించలేదు మెయిన్ డోర్ తీసి వుండగా నగ్నంగా నాముందు పంగ చాపింది అంటే ఎంత కొరికలు తో వుందో పాపం అనుకుంటూ ఇంకా మధురమైన అనుభూతులు పొందాలి ఆవిడ కి నా మీద వున్న ప్రేమ తగ్గకుండా జీవితాంతం చూసుకోవాలి అనుకుంటూ ఇంటికి వచ్చేసా అంటూ ప్రసాద్ ని చూసాడు నందు ....‌

అయితే నువ్వు దెంగింది వల్లి మేడమ్ నా చాలా అద్రుష్టవంతుడివిరా అంటూ మెచ్చుకుంటూంటే గుర్తు వచ్చింది లాస్ట్ లో పేరు చెప్పేసాను అని తల పట్టుకుని సార్ ఎవరితో చెప్పకండి ప్లీజ్ అంటూ వెడుకుంటే ...సరే రా .. నాకు తెలియదా..నువ్వేమీ భయపడకు నా పిల్లలు మీద ఒట్టు ఓకే నా మన మధ్య నే వుంటుంది ....మరి తరువాత ఎప్పుడైనా పూర్తి గా అనుభవించా అని అడిగాడు నందు గాడిని....వాడు లేదండి అలాగే ఇంకోసారి.. ఒకసారి వాళ్ల ఫ్యామిలీ మెంబెర్స్ అందరూ వుండగానే నైట్ కాంపౌండ్ లోనే దెంగాను ఇద్దరం వీలు దొరికినప్పుడల్లా ఫోన్ లో మాట్లాడుకుంటూ ఒకరి అభిరుచులు ఒకరు చెప్పుకుంటూ చాలా దగ్గర అయ్యాము ఎప్పుడైనా కళ్ల తో కసిగా చూసుకోవడం తప్ప ఏమీ చేయలేకపోతున్నాము ఒక్కోసారి ఎక్కడికైనా తీసుకుని పో అంటుంది పాపం ఈ మధ్య స్కూల్ కి వెళ్లడం కూడా మానేసింది కాల్స్ కూడా తక్కువ అయ్యాయి అంటూ నందు గాడు చెప్పేసరికి....అంతలా నిన్ను ప్రేమించే వల్లి వుండగా మళ్లీ మా తులసి ని ఎందుకు ట్రై చేసావు అని అడిగాడు ప్రసాద్ వాడు కొంచెం సిగ్గుపడుతూ తులసి మేడమ్ ని చూస్తే ఎందుకో తెలియదు  నా నరాలు జివ్వున లాగుతుంటాయి నా ఫాంటసీలో ఆ వయసు లో ఉన్న ఆడవాళ్ళ మీద వున్న కోర్కెలు కావచ్చు అంటూ ప్రసాద్ ఏమనుకుంటారో అని చూసాడు.....వీడికి భయం మొత్తం పోయింది అనుకుంటూ.... మొత్తానికి బలే అందగత్తె ని పట్టుకున్నావు టైం దొరికితే మొత్తం కొల్లగొట్టేస్తావు అయితే బలే లక్కీ రా నువ్వు...... నాకు ఎందుకో తెలియదు రా ఇలాంటి రంకు విషయాలు వింటుంటే నేనే దెంగినంత మజా వస్తుంది రా..... అంటూ పోనీ మన శాల వాడుకో తాళం ఎలాగూ మీ దగ్గర వుంటుంది కదా అన్నాడు ప్రసాద్ నందు గాడు ఏమి అంటాడా అని చూస్తూ ......ధాంక్యూ సార్ కానీ ఆవిడ రారు ఊరిలో ఎవరైనా చూస్తే ఇంకేమైనా వుంటుందా కష్టం సార్ అంటూ చిన్న గా నవ్వుతున్నాడు నందు....ప్రసాద్ మాత్రం దీర్ఘం గా ఆలోచిస్తూ న్నాడు వల్లి నిం చాలా సార్లు చూసినప్పుడు అనుకునేవాడు ఒక్కసారి అయినా దెంగాలి అని ఓకే కమ్యునిటీ చుట్టరికం లేకపోయినా ఏదైనా ఫంక్షన్ లో కలిస్తే తులసి తో బాగానే మాట్లాడుతుండేది నవ్వతూ అప్పుడు ఆమే అందాలను  దొంగ చాటుగా  చూస్తూ ఆ రాత్రి మంచి కసిగా దెంగే వాడు తులసి ని ఎప్పడినుండో మనసులో పాతిక పోయిన కోరికలు ఇప్పుడు నందు గాడు తవ్వి బయటికి తీసాడు పైగా సంసార పక్షంగా వుండే వల్లి లోపల ఇంత కసి వుందని తెలిసి తనకి కొత్త కొత్త ఆశలు రేగుతున్నాయి నాలుగు రోజులు జరుగుతున్న సంఘటనలు తనలో సరికొత్త ఉత్తేజాన్ని కలిగిస్తూన్నాయి డాక్టర్ దగ్గరికి వెళ్ళకుండానే తనలో కామం రెట్టింపు ఉత్సాహంతో తాను ఇంకా ఏదో చెయ్యగలనని నమ్మకం కలిగింది ఏదో సాదించ గలననే కాన్ఫిడెన్స్ పెరిగింది తన మెదడు కి పని చెప్పాడు ప్రసాద్,, ఏదో తట్టింది మొహం వెలిగిపోతోంది..సరే నందు టైం అవుతోంది రేపు ఉదయం నువ్వు పాలు తీసుకుని వస్తావు కదా ఇంకేం పెట్టుకోకు మనసులో హేపీ గా వుండు అంటూ లేచి కుర్చీ లోపల పెడుతుంటే నేను పెడతా సార్ అంటూ కుర్చీ అందుకుని లోపల పెట్టాడు నందు.....సరే నువ్వు వెళ్ళు అంటూ వాడిని పంపేసి డైరీ తీసుకుని బొడ్డులో తోసుకుని బండి తీసుకుని కొత్త కొత్త ఆశలతో ఇంటికి బయలుదేరాడు

Comments

Anonymous said…
Super
appu said…
Continue bro
Anonymous said…
Eagerly waiting for next episode... Emaina run chesava screenplay laga .. hats off to you...

Popular posts from this blog

తులసి వనం 18

తులసి వనం 17

ప్రెసిడెంట్ గారి కుటుంబం 5