హ్యాపీ డేస్ 1

 నాపేరు ఆనంద్ (మిత్రుడి రిక్వెస్ట్ మేరకు పేరు మార్చడం జరిగింది)

ఇప్పుడు నా వయసు 36 ఇద్దరు పిల్లలు మంచి భార్య తో హేపీ గా వున్నాను నంద బ్రో మీ కధలు చదువుతుంటా ప్రెసిడెంట్ గారి కుటుంబం లో బాబీ గాడి లా నాకు కొన్ని అనుభవాలు వున్నాయి అవి మీతో షేర్ చేసుకోవాలని చెపుతున్నా


 పద్దెనిమిది సంవత్సరాల క్రితం జరిగినది అంది


మా అమ్మ నాన్న కి నేను ఒక్కడినే అప్పుడే కాలేజ్ లో జాయిన్ అయ్యాను ఏమో ఆంటీ లను అమ్మాయిలను చూస్తుంటే కొత్త కొత్త కోరికలు మనస్సు ని అల్లుకునేవి కాలేజీ కి బంక్ కొట్టి షకీలా సినిమాలకి, మలయాళీ సినిమాలకి వెళ్లడం ఆ రాత్రి ఆ సినిమాలో ఆంటీ లను ఊహించుకుని పంప్ కొట్టుకోవడం సర్వ సాధారణం అయిపోయింది చదువు సంకనాకిపోయింది మొదటి సంవత్సరం నాకూ అనిపించింది ఇలా అయితే కష్టం అని మైండ్ డైవర్ట్ చేసుకుని కాలీ దొరికితే లైబ్రరీ కి వెళ్లడం ప్రెండ్స్ తో క్రికెట్ ఆడడం చదువుకోవడం తో రెండవ సంవత్సరం మంచి మార్కులు వచ్చాయి అందరూ నన్ను పొగడంతో అమ్మ నాకు దిష్టి తీసి నాకు ఇష్టమైన వంటలు, స్వీట్స్ నాన్న చేత తెప్పించి ప్రేమ గా చూసుకునేది ఇలాంటి సమయంలో నేను నమ్మలేని సంఘటన ఒకటి జరిగింది మా పెద్దమ్మ కొడుకు శ్రీకాంత్ అన్నయ్య వచ్చి రెండు రోజులు అయింది వాడు నాకంటే మూడు సంవత్సరాల పెద్ద చూడడానికి హీరో సందీప్ కిషన్ లా వుంటాడు నేను కాలేజ్ నుండి వచ్చేసరికి ఇంటి డోర్ ఎంత కొట్టినా తీయలేదు కాసేపటికి అన్నయ్య తలుపు తీసి హేహేహే అని నవ్వుతున్నాడు వాడు ఎప్పుడూ నన్ను ఏడిపిస్తూ ఉంటాడు మాకు ఇది మామూలే అమ్మ బెడ్రూమ్ నుంచి వచ్చింది జుట్టు ముడి వేసుకుంటూ నైటీ లో వుంది ఎప్పుడో కానీ నైటీ వేసుకోదు రెండు సంవత్సరాల నుంచే నైటీ లు వేసుకోవడం మొదలు పెట్టింది ఇంతకు ముందు వేసుకునేది కాదు నన్ను చూసి వచ్చావా కన్నా ప్రెస్ అవ్వు ఏమైనా తిందువు అంటూ కిచెన్ లోకి వెళ్లింది నేను బాత్రూం లో దూరి మొహం కడుక్కుని తుడుచుకుంటూ బయటికి వచ్చాను అన్నయ్య కూడా కిచెన్ లో వున్నాడు అమ్మతో ఏదో కబుర్లు చెబుతూ నేను హాల్ లో వున్న అద్దం ముందు నిలబడి తల దువ్వుకుంటూ కిచెన్ లో ఉన్న అన్నయ్య ని చూసా క్యాజువల్ గా అన్నయ్య అమ్మ నడుం ని గిల్లాడు అమ్మ కంగారుగా నన్ను చూసింది నేను అద్దం లో చూడనట్టు తల దువ్వుకుంటూన్నా వాడిని అమ్మ కళ్లు పెద్దవి చేసి బెదిరిస్తూ వెళ్లు అంది మెల్లగా నాకు ఏమీ అర్ధం కాలేదు కాసేపు వాడు నా వైపు చూసి అమ్మ పిర్ర మీద అరిచేతితో కొట్టి హాల్ లోకి వచ్చేసాడు నాకు మైండ్ బ్లాక్ అయిపోయింది కాసేపు అయోమయ పరిస్థితిలో వున్నా ఏరా అయ్యిందా తెగ దువ్వేస్తూన్నావు మీ నాన్న లా నీకు బట్టతల వచ్చేస్తుంది లే అని అంటుంటే వచ్చి వాడి పక్కన కుర్చుని అమ్మని చూసా వాడి చేసిన చిలిపి పనులకో ఇప్పుడు వాడు వేసిన జోక్ కో ముసి ముసి నవ్వులు నవ్వుకుంటూ నాకు స్నాక్స్ తెచ్చింది నేను నమ్మలేక పోతున్నాను అసలు అమ్మ మీద నాకు ఎటువంటి చెడు అభిప్రాయం లేదు ఇప్పటివరకు మొదటి సారి అమ్మ మీద అనుమానం కలిగింది ఏమైనా ఉందా వీళ్ల మధ్య సొంత చెల్లెలు కొడుకుతో పూజలు వ్రతాలు చేస్తూ పద్ధతిగా వుండే అమ్మ తప్పు చేస్తుందా అనుకుంటూ కొంచెం కొంచెం అనుమానం పెరుగుతుంది ఈ మధ్య అన్నయ్య ఏదో వంకతో ఎక్కువ వస్తూన్నాడు వేస్తే వారం పది రోజులు వుండి వెళుతున్నాడు ఏదో బిజినెస్ పని వుందంటాడు మాది సింగిల్ బెడ్రూం కావడం తో బెడ్ రూం లో అమ్మ ,నాన్న పడుకుంటే నేను హాల్ లో దివాణాకాట్ మీద పడుకుంటా అన్నయ్యకి అది సరిపోదు అని కింద పరుపు వేసుకుని పడుకుంటాడు ,నన్ను ఏదో సరుకులు తెమ్మని షాప్ కి పంపుతుంది అమ్మ నాలుగైదు సార్లు పంపుతుంటే ఒక్కసారే చెప్పవచ్చు కదా అంటే వాడిని అలాగే పంపించు పిన్ని అంటూ నన్ను ఆటపట్టిస్తాడు అన్నయ్య నేను వచ్చెటప్పటికి డోర్ తీయకీండా ఏడిపిస్తూన్నాడు అనుకునేవాడిని ఇప్పుడిప్పుడే అర్థం అవుతుంది ఏదో జరుగుతుంది అనిపించి అమ్మని చూసా కిచెన్ లో కూని రాగాలు తీసుకుంటూ ఏదో పని చేసుకుంటుంది అనుకున్నా అన్నయ్య వున్న అన్నిరోజులు చాలా హుషారుగా వుంటుంది లేకపోతే కొంచెం డల్ గా వుండేది అమ్మ కొంచెం పాత హిరోయిన్ ప్రభ లా వుంటుంది సన్నగా నాజూకుగా అమ్మలో ఒకసారి కసెక్కించే ఆడదాన్ని చూస్తూ ఛీ ఛీ ఏమైంది రా నీకు అని తిట్టుకుంటూ ఏదో వర్క్ వుంటే బుక్ తీసి చదువుదాం అనుకున్నా ఏవేవో పిచ్చి పిచ్చి ఆలోచనలు నా బుర్రలో తిరుగుతున్నాయి అప్పుడప్పుడు దొంగ చాటుగా ఇద్దరినీ చూస్తూన్న వాళ్ళ సైగలు కసెక్కించే చూపులు అప్పుడప్పుడూ ఏదో పని వున్నట్టు అన్నయ్య బెడ్ రూం కి వెళ్లడం కాసేపటికి బయటికి రావడం కంన్ఫాం చేసుకున్న రాత్రి ఏమైనా చేసుకుంటారా అని ఆలోచిస్తుంటే నాకు షాక్ తగిలినట్టు అన్నయ్య వచ్చినప్పుడల్లా పడుకునేటప్పుడు నాకు వేడి వేడి పాలు ఇస్తుంది అమ్మ  ఎందుకమ్మా అని ఒకసారి అడిగితే అన్నయ్య వచ్చేడని పాలు ఎక్కువ తీసుకుంటూన్నా కొంచెం మిగులుతున్నాయిరా అందుకే ఇస్తున్నా అంది నాకు ఉదయం వరకు మెలుకువ వచ్చేది కాదు మత్తుగా నిద్ర పోయేవాడిని యస్ అందులో ఏదో కలిపి ఇస్తుంది నో డౌట్ అమ్మ మీద కోపం తన్నుకొచ్చింది మరీ ఇంత లా బరి తెగిస్తుందా అనుకున్నా అప్పుడే నాన్న వచ్చాడు కొంచెం తాగి వచ్చినట్టు వున్నాడు సైలెంట్ గా బెడ్ రూం లోకి వెళ్లి పోయారు రోజు అర్థరాత్రి వరకు పేకాటలు పుల్ గా తాగి ఇంటికి రావడం,, అనుకున్నా నీ వల్లే అమ్మ ఇలా తయారయింది అని,,, నిజమే పాపం ఏ సుఖం లేదు అమ్మ కి ఎప్పుడు గుమ్మం దాటి ఇంటిలో గుట్టు బయటికి చెప్పదు గుట్టుగా తన సంసారం సాగిస్తుంది ఇప్పుడు నా అమ్మ మీద కంటే నాన్న మీదనే ఎక్కువ కోపం వచ్చింది కాసేపటికి అందరం భోజనాలు చేసి కూర్చున్నం తరువాత టీవీ లో మంచి మూవీ వస్తూంటే పెట్టాను ఇప్పుడు ఎందుకురా మూవీ పడుకో నాకు నిద్ర వస్తుంది అన్నాడు అన్నయ్య ఇంతలో అమ్మ వేడి పాలు చల్లారుస్తూ నాకు తెచ్చి ఇచ్చింది నేను అనుకున్న పాలలో స్లీపింగ్ టాబ్లెట్లు ఏవో కలిపే వుంటుంది ఎలాగైనా ఈరోజు విషయం తెలుసుకోవాలి అని వాటిని తీసుకుని తాగుతున్నట్టు నటిస్తూ సైలెంట్ గా సింక్ లో వంపేసా అన్నయ్య ఈ లోపు టీవీ కట్టేసి కింద పరుపు వేసుకుని పడుకున్నాడు నేను పైన దివాణం మీద పడుకుని ఆలోచిస్తూన్నా నేను తప్పుగా కానీ అనుకుంటున్నానా అని చూద్దాం ఏమైనా జరుగుతుందా అని అలా కదలకుండా పడుకుని చూస్తూన్న అన్నయ్య మాత్రం అటూ ఇటూ దొర్లుతూ వున్నాడు నేను దుప్పటి కప్పుకుని కొంచెం కళ్లు తెరిచి చూస్తూన్న బయట వీధి లైట్లు వెళుతురు మా హాల్ లో పెడుతూ కొంత వరకు కనిపిస్తుంది ఇంక ఏమీ జరగదులే నెనే ఏదో ఊహించుకున్నా అనుకుని ఇంక నిద్రపోదాం అనుకునే టైం లో ఆనంద్ ఆనంద్ అని అన్నయ్య మెల్లగా పిలిచాడు ఎందుకు పిలుస్తున్నాడు అనుకుంటూ పలకకుండా అలాగే పడుకున్నాను అప్పుడు అన్నయ్య పైకి లేచి లైట్ వేసాడు నేను కళ్లు మూసుకుని నిద్రలో వున్నట్టు యాక్ట్ చేసాను వాడు వాడు లైట్ ఆపేసాడు అప్పుడు కళ్లు తెరిచి చూసాను వాడు మెల్లగా నడుచుకుంటూ అమ్మ వాళ్ల బెడ్రూమ్ తలుపు దగ్గర నిలబడి చిన్నగా తట్టాడు నా గుండెం వేగంగా కొట్టుకుంటుంది ఇంతలో తలుపు తెరిచిన శబ్ధం కిర్రు మని నేను ఊపిరి బిగబట్టి చూస్తున్నా అమ్మ గదిలోంచి బయటకు వచ్చి తలుపు మూసి గడియ పెడుతుంటే అన్నయ్య అమ్మని వెనుక నుంచి చుట్టేసాడు అమ్మ చేయిని వెనక్కి పెట్టిన వాడి మొహాన్ని తడుముతూ పడుకున్నాడా చూసావా అని అడిగింది మెల్లగా హా మంచి నిద్ర లో వున్నాడు అంటూ అమ్మ ని వాడి వైపు తిప్పుకుని గట్టిగా హత్తుకొని ముద్దులు పెడుతుంటే అమ్మ వాడి మొహం అంతా ముద్దులు పెడుతూ వాడి నడుం చుట్టూ చేతులు వేసి పట్టుకుంది వాడు అమ్మ పిర్రల మీద చేతులు వేసి లాక్కుంటూ పెదాలను ముద్దాడుతూ నడుం ముందుకు తోస్తూ ఉంటే హ....అబ్బా ....గుచ్చుతున్నాడు ...చూడు అంటూ కిల కిలా నవ్వుతుంది నాకు వాళ్లిద్దరి మీద కోపం వస్తుంది ఒక పక్క కానీ ఇంకా ఏదో చూడాలని కోరికతో ఆత్రం గా చూస్తూన్న ఇంతలో అమ్మ వాడి పెదాలను అందుకొని ముద్దాడుతూ వాడి ఎంగిలి జుర్రుకుంటూ ఉంటే వాడు అమ్మని గోడకి పెట్టి నైటీ లేపుతున్నాడు అమ్మ కూడా వాడి పెదాలను వదిలేసి చేతులు రెండూ పైకెత్తి హుమ్మ్ అంది అన్నయ్య నైటీ తీసేసి పక్కన పడేసాడు లోపల ఏమీ వేసుకోలేదు ఏమో అమ్మ సళ్ళు బరువు గా వ్రేలాడుతూ షేప్ లు కూడా తెలుస్తున్నాయి ఆ వెలుతురులో మొదటి సారి ఒక ఆడదాన్ని అలా చూడటం పైగా అందమైన అమ్మ ది నాకు తెలియకుండా నే నా చెయ్యి నా మొడ్ద మీద వేసుకుని నొక్కుతున్నా ఇంతలో అమ్మ అన్నయ్య బనియన్ పైకి తీసేసింది వాడు లుంగీ కూడా తీసి పక్కన పాడేసాడు ఇద్దరూ నగ్నంగా నిలబడి ఉన్నారు అమ్మ వాడి మొడ్డని పట్టుకుని వాడి పెదాలను ముద్దాడుతూ రా అంటూ వచ్చి నాపక్కన కింద వున్న పరుపు మీద కూర్చుని వాడి పిర్రల మీద చేయి వేసి దగ్గరకు లాక్కొని ఒక చేత్తో వాడి మొడ్డని పట్టుకుని ముద్దులు పెట్టి నోట్లో పెట్టుకొని చీకడం మొదలుపెట్టింది వాడు పిన్నీ.....హ.... అంటూ అమ్మ తల పట్టుకుని నడుం ఊపుతున్నాడు వాడు అలా ఊపుతుంటే అమ్మ నవ్వుతూ వాడి పిర్ర మీద ఒక్కటి చరిచింది వాడు ఊపడం ఆపి నిలబడి అమ్మ తల పట్టుకుని చీకించుకుంటూ న్నాడు నాకు బాగా దగ్గరగా వుండి వాళ్ళు అంత కసిగా చేసుకుంటుంటే పుల్ మూడ్ లో నేను వెర్రెక్కి పోతూ చూస్తున్న అమ్మ కాసేపు చీకి పరుపు మీద పడుకొని రారా అంటూ వాడిని పిలిచేసరికి వాడు అమ్మ రెండు కాళ్ళ మధ్య కూర్చుని తొడలని నిమురుతూ ముందుకు వంగి అమ్మ సళ్ళు పిసుకుతూ రెండు సళ్ళ మధ్య మొహం పెట్టి రుద్దుతూ ముద్దులు పెడుతుంటే అమ్మ..హ...స్.....నలపరా..... అంటూ వాడి తలలో చేతులు పెట్టి సళ్ళకు వత్తుకుంటూ కాళ్లు ఇంకా ఎడం చేస్తూ మీదకు లాక్కుంటుంది వాడు సళ్ళను కొరుకుతూ మెడ మీద ముద్దులు పెడుతూ అమ్మ మీదికి వచ్చేసాడు పూర్తి గా అమ్మ వాడి మొహం అంతా ముద్దులు పెడుతూ పెట్టరా  బాగా దూలగా వుంది అంటూ చేయి ఇద్దరి మధ్య కు పోనిచ్చి తొడల మధ్య కదులుతున్న అన్నయ్య మొడ్డని పట్టుకుని పూకు లో పెట్టుకుంది అన్నయ్య పిన్నీ.... అంటూ ఒక్కో తోపు తోసాడు...హ...స్...... హుమ్మ్.....అదీ .... అంటూ వాడి చెవిని కొరుకుతూ మూలుగు తుంది అన్నయ్య పూకు లో మొడ్డ ని బయటికి తీసి మళ్లీ తోచాడు అమ్మా.....హ..... దెంగు....రా.... హుమ్మ్..... అంటుంటే వాడు అమ్మ పెదాలు చీకుతూ దెంగుతుంటే అమ్మ వాడి దెంగుడికి ఎదురొత్తులు ఇస్తూ దెంగించుకుంటుంది వాడు మెల్లగా స్పీడ్ పెంచాడు....హ...స్.....అబ్బా......అదీ .....దెంగరా........ అంటూ వాడి నడుం మీద చేయి వేసి మరీ దెబ్బలు వేయించుకుంటుంది ఇద్దరూ కసెక్కిపోతూ పక్కన ఒకడు ఉన్నాడు అన్న సంగతి కూడా మరిచిపోయి దూల గా మూల్గుతూ దెంగించుకుంటుంది అమ్మ......హ....... దెంగు......స్........ ఇంకా.... అంటూ... నడుం పైకి ఎత్తి వాడి మొడ్డ పోట్లను ఆస్వాదిస్తూ వాడి చేతులు సళ్ళపై వేసుకుని పిసుకుతూ దెంగరా.....హ....స్....అదీ ..... అంటుంటే...వాడు ...... అమ్మ సళ్ళు గట్టిగా పట్టుకొని పిసుకుతూ నిపుల్స్ ని పెదాలతో పట్టుకుని అమ్మ పూకు ని దెంగుతున్నాడు అమ్మ కాలు ఒకటి మడిచి వాడి పిర్రల మీద వేసి నడుం లేపుతూ దెంగు.....హ... ఇంకా....అదీ.. హుమ్మ్......... కానీ....అయి.....పొ....

...హ.........తింది..............హ...స్....... అంటూ...... వాడిని గట్టిగా పట్టుకొని కప్పలా అతుక్కుపోయింది అన్నయ్య కూడా...హ.... పిన్ని..... హుమ్మ్.... అంటూ గట్టిగా ఒక్కతోపు తోసి..... వేడినంతా వదిలేసి అమ్మ  బిగి కౌగిలిలో బందీ అయిపోయాడు కాసేపు అలాగే ఉండిపోయారు నేను వాళ్ళ తో పాటే కార్చేసుకున్నాను నా చెయ్యి అంతా జిగురు మొదటి సారి అంత కార్చుకోవడం నేను అయితే నమ్మలేకపోతున్నాను బ్లూ ఫిలిం లో కూడా ఇంత కసిగా చేసుకోరేమో అనిపించింది కాసేపటికి అమ్మ వాడిని లే ఎదవా  ఎంత కార్చేసావో సిగ్గు లేదు పిన్నిని దెంగటానికి అంది నవ్వుతూ 

అక్క కొడుకుతో దెంగించుకోవడానికి నీకు లేని సిగ్గు నాకెందుకు అంటూ అమ్మ కి ముద్దులు పెడుతున్నాడు హ హ అంటూ నవ్వుతూ లేరా బాబు ఈరోజు మూడు సార్లు దెంగావు చాలదా ఎదవా అంది అమ్మ ఎన్ని సార్లు దెంగినా కుతి తీరడం లేదు పిన్ని అంటూ లేచి కూర్చున్నాడు అమ్మకూడా వాడి పక్కన కూర్చుని నాకు కూడా రా ఇంకో నాలుగు రోజులు వుండరా నీ అమ్మతో చెపుతాలే అంటూ వాడి వీపు కి సళ్ళను వత్తుతూ వాడి కి జారిబడి మరీ చెపుతుంది వాడు అమ్మకి ముద్దు పెట్టి మళ్ళీ చేసుకుందాం అంటూ అమ్మ నడుం పట్టుకుని దగ్గర గా లాగుతున్నాడు హుమ్మ్ వద్దురా బాబూ నా వల్ల కాదు రేపు నీ ఇష్టం అంటూ వాడి కి ఒక ముద్దు ఇచ్చి పైకి లేస్తూ రా కడుక్కుందాం అంటూ బాత్రూమ్ లో దూరింది తరువాత అన్నయ్య కూడా వెళ్లాడు నాకు అంతా కొత్తగా ఉంది పావుగంట పైగా బాత్ రూం లోనే వున్నారు ఇద్దరూ బయటికి వచ్చి బట్టలు వేసుకున్నారు అమ్మ వాడికి లిప్ కిస్ ఇచ్చి బెడ్ రూం లోకి వెళ్లి పోయింది వీడు హాయిగా పడుకున్నాడు నాకు ఆరోజు అంతా నిద్ర రాలేదు అప్పటికే పిన్ని,చెల్లి,అక్కలతో దెంగిన కథలు బూతు పుస్తకాలలో చదివాను అందుకేనేమో అమ్మ చేసింది పెద్ద తప్పుగా అనిపించలేదు పైగా అమ్మ ని నాన్న సరిగ్గా పట్టించుకోవడంలేదు తను కూడా సుఖం కోరుకుంటుందిగా బయట వేరే వ్యక్తితో సంబంధం పెట్టుకుంటే ఇంకా ప్రమాదం పోనీలే హేపీ గా వుండనీ అని డిసైడ్ అయిపోయా అప్పుడప్పుడు వాళ్ళ దెంగులాట చూస్తూ నేను వెర్రెక్కి పోవడానికి అలవాటు పడిపోయా కానీ ఎప్పుడూ అమ్మ మీద సెక్సువల్ ఫీలింగ్స్ రాలేదు తల్లి ప్రేమ ముందు తాత్కాలిక సుఖం ఎక్కువ కాదు అనే బలమైన నమ్మకం కావచ్చు నేను వీలైనంత వరకు వాళ్లకి ఫ్రీడం ఇస్తూ అమ్మ సుఖం కోరుకునేవాడిని ఇప్పటికి నాకు తెలిసిన సంగతి వాళ్లకి తెలియదు తరువాత అన్నయ్య కి పెళ్లి కావడం వాడికీ తగ్గట్టే వాడికంటే దూల ఎక్కువైన వదిన రావడం నాకు ఎలా తేలుసు అనుకుంటూన్నారా నా బలపం పట్టుకుని మరీ తన పలక మీద రుద్దించిన నా సెక్స్ గురువు నా వదిన తరువాత నాకు పెళ్లి అయ్యి ఇద్దరు పిల్లలు మంచి భార్య హేపీ గా సాగిపోతుంది జీవితం అప్పుడప్పుడు మీ కధలు ఇద్దరం కలిసి చదువుతాం మీకు నచ్చితే నా వదిన తో ఎలా మొదలైందో కూడా చేపుతా నందు బ్రో


నందు: వెరీ వెరీ గుడ్ బ్రదర్ ఆ రోజు అంత మెచ్యూరిటీ గా ఆలోచించక పోతే మీ ఫ్యామిలీ చిన్నా భిన్నం అయి వుండేది మీరు ఇలాగే హేపీ గా జీవితం సాగించాలని కోరుకుంటూన్నా మీ వదినతో కూడా ఎలా జరిగిందో చెపితే ఇంకో ఎపిసోడ్ రాసేద్దాం



Note::ప్రతీ రోజు పేకాటలు ఆడుతూ,మందు తాగుతూ మన సుఖాలు మనం చూసుకుంటూ అర్థరాత్రి ఇంటికి వెళ్ళే సరికి వస్తాడు నా రాజు అనుకుంటూ గుమ్మం లో కూర్చుని  పాటలు పాడుకునే రోజులు పోయాయి చేతిలో స్మార్ట్ ఫోన్లు 4G,5G కూడా వచ్చేసింది ఒక పక్క కుర్రాళ్లు రిక్వెస్ట్ ల మీద రిక్వెస్ట్ లు మొగుడు మీద చిరాకు దొబ్బి రిక్వెస్ట్ లు ఎక్సప్ట్ చేసారంటే మీ బ్రతుకంతా చిందరవందర జాగ్రత్త మగ మహారాజులు



Comments

Popular posts from this blog

తులసి వనం 18

తులసి వనం 17

ప్రెసిడెంట్ గారి కుటుంబం 5