తులసి వనం 2

 తులసి వనం 2


 అలాంటి తులసి ఇన్ని కొర్కేలను చంపుకుని ప్రశాంతంగా తనతో కాపురం చేస్తూన్నందుకు ఒక పక్క సంతోష పడుతూనే భార్యని సుఖపెట్టలేనందుకు బాధ పడుతూ స్వారీ రా బంగారం అయితే ఇందులో నా తప్పు కూడా వుంది నిన్ను సరిగ్గా సుఖ పెడితే ఈ పరిస్థితి వచ్చేది కాదు అంటూ భార్య తులసి నుదుట మీద ముద్దు పెట్టాడు తులసి కూడా ప్రసాద్ ని అల్లుకుపోతూ నాకు మీరు వుంటే చాలు ఇంకేమి వద్దు అంటూ ప్రసాద్ మొహమంతా ముద్దులు పెడుతుంది ప్రసాద్ కూడా ముద్దులు పెడుతూ ఏదో గుర్తు వచ్చిన వాడిలా మరి ఈరోజు ఏమి జరిగింది అని అడిగాడు ఈరోజు నేను మార్కేట్ కి వెళ్లి ఎందుకో వాడు కానీ వున్నాడా అని అంతా చూసా ఎక్కడ కనిపించలేదు అమ్మయ్య అనుకుని కూరగాయలు కొనుక్కుని తిరిగి వస్తుంటే మళ్లీ అక్కడికి వచ్చేసరికి మేడం అని వినిపించే సరికి నా గుండెలో రాయి పడినట్టు వాడే అనుకున్నా నేను వెనక్కి చూసానో లేదో వాడు మేడం ఇలా ఇవ్వండి బ్యాగ్ అంటూ నా చేతిలో వున్న బ్యాగ్ ను బలవంతంగా తీసుకుని పదండి చాలా బరువు వుంది అంటూ ముందుకు నడుస్తూన్నాడు నాకు వద్దనే ధైర్యం కూడా రావడం లేదు ఎందుకంటే అల్లరి చేస్తే మొన్న వంకాయలు సంగతి కూడా వస్తుంది అని భయ్యం అందుకే నేను మాట్లాడకుండా వస్తూన్నా  వాడి వెనకాలే అలా నాలుగు అడుగులు వేసామో లేదో టాంక్యూ మేడం అన్నాడు నాకు అర్థం అవ్వక దేనికి టాంక్యూ అన్నాను వాడు నా వంక చూస్తూ అదే వంకాయలు తీసుకున్నారు కదా అంటూ చిన్నగా నవ్వుతూ చెప్పాడు నాకు ఏమీ మాట్లాడాలో తెలియలేదు సైలెంట్ గా నడుస్తున్నా వాడే  మళ్లీ మాట్లాడుతూ మేడం బాగున్నాయా వంకాయలు అన్నాడు వోరి దేవుడా నాకేమిటి ఈ శిక్ష అనుకుని ఏమిటి బాగుండేది అన్నాను కోపంగా వాడు కొంచెం తడబడుతూ అదే మేడం వంకాయ కూర బాగుందా  అన్నాడు , ఏమీ వండలేదు అవి పాడేసాను చెత్త లో అని అబద్దం చెప్పాను వాడు మళ్లీ నా వంక చూసి నవ్వుతూ అంతే లేండి పని అయిపోయిన తరువాత పాడేయాలి అన్నాడు నాకు వాడి డబుల్ మీనింగ్ మాటలు అర్థమయింది ఏమీ తెలియనట్టే నడుచుకుంటూ వస్తున్నాను అప్పుడే ఎందుకు అయినా మంచిదని వాడిని కొంచెం ముందుకు వెళ్లనిచ్చి మీకు ఫోన్ చేసాను నేను వెనకాలే వున్నానని ఏదో మాట్లాడుకుంటూ సడెన్ గా వెనక్కి తిరిగి నన్ను చూసి వాడు తల మీద కొట్టుకుని నవ్వుకుంటూ నిన్నే చూస్తూ మీరు నా పక్కనే వున్నారనుకుని ఏదో మాట్లాడుతూ వెళ్తున్న అనే సరికి నాకు నవ్వు వచ్చింది నా స్మైల్ కి వాడు నోరు వదిలేసి చూస్తూ మీరు నవ్వితే చాలా బాగుంటారు మేడం సార్ చాలా లక్కీ అన్నాడు చాలు లే పోదాం అంటూ నీ పేరేమిటి అని అడిగా నందు మేడమ్ మొన్ననే ఇంజనీరింగ్ లో జాయిన్ అయ్యా అన్నాడు అయితే చదువుకోకుండా మార్కేట్ లో వంకాయలు ఎవరు కొనుక్కుంటారొ వాళ్లు వెనకాల బ్యాగ్ లు మోసుకుంటూ తిరుగుతావా అన్నాను చిన్నగా స్మైల్ ఇచ్చి వాడు బుర్ర గోక్కుంటూ లేదు మేడం అసలు మిమ్మల్ని మొదటి సారి చూసింది గుడిలో అప్పుడే నా మనస్సు గంట మోగింది మళ్లీ మిమ్మల్ని మార్కేట్ లో చూసి మిమ్మల్ని ఫాలో అయ్యాను అప్పుడే మీరు వంకాయని పట్టుకోగానే మీకు ఏమి కావాలో నాకు అర్థమైంది అంటూ నేను ఏమంటానో అని  చూస్తూన్నాడు నాకు వాడిని చూసి జాలి వేసింది ఎందుకో వాడు నన్ను పొగిడాడు అని కాదు కానీ మంచోడు లాగే అనిపించాడు ,చూడమ్మా నాకంటే చాలా వయసు తక్కువ నీకు మంచి భవిష్యత్తు వుంది నేను మా వారు చాలా అన్యోన్యంగా వుంటాం నేను ఇద్దరి పిల్లల తల్లిని దయచేసి నా గురించి చెడు ఆలోచనలు పెట్టుకోకు అంటూ మెల్లగా వాడిని కన్విన్స్ చెద్దామనుకున్నా వాడు నేనేమి మిమ్మల్ని పెళ్ళి చేసుకోమనడం లేదు మేడం ఆ వంకాయతో ఏ మజా వస్తూంది నాది ఆ వంకాయ కంటే పెద్దగా లావుగా వుంటుంది ప్లీజ్ మేడం ఒక్క చాన్స్ ఇవ్వండి మీ పూకు నాకుతా మీలో  ఉన్న కామ జ్వాల ని చల్లార్చి మీకు స్వర్గం చూపిస్తా అంటూ ఏదేదో మాట్లాడుతున్నాడు ఏదో మంచిగా చెపుదామంటే వినేలా లేవు నా బ్యాగ్ ఇలా ఇవ్వు అని లాక్కునే సరికి వాడు అలాగే నుంచుని మేడం ప్లీజ్ ఒక్కసారే అని బ్రతిమాలతుంటే మీరు వచ్చారు వాడిని కాలర్ పట్టుకున్నారుతులసి వనం 2


 అలాంటి తులసి ఇన్ని కొర్కేలను చంపుకుని ప్రశాంతంగా తనతో కాపురం చేస్తూన్నందుకు ఒక పక్క సంతోష పడుతూనే భార్యని సుఖపెట్టలేనందుకు బాధ పడుతూ స్వారీ రా బంగారం అయితే ఇందులో నా తప్పు కూడా వుంది నిన్ను సరిగ్గా సుఖ పెడితే ఈ పరిస్థితి వచ్చేది కాదు అంటూ భార్య తులసి నుదుట మీద ముద్దు పెట్టాడు తులసి కూడా ప్రసాద్ ని అల్లుకుపోతూ నాకు మీరు వుంటే చాలు ఇంకేమి వద్దు అంటూ ప్రసాద్ మొహమంతా ముద్దులు పెడుతుంది ప్రసాద్ కూడా ముద్దులు పెడుతూ ఏదో గుర్తు వచ్చిన వాడిలా మరి ఈరోజు ఏమి జరిగింది అని అడిగాడు ఈరోజు నేను మార్కేట్ కి వెళ్లి ఎందుకో వాడు కానీ వున్నాడా అని అంతా చూసా ఎక్కడ కనిపించలేదు అమ్మయ్య అనుకుని కూరగాయలు కొనుక్కుని తిరిగి వస్తుంటే మళ్లీ అక్కడికి వచ్చేసరికి మేడం అని వినిపించే సరికి నా గుండెలో రాయి పడినట్టు వాడే అనుకున్నా నేను వెనక్కి చూసానో లేదో వాడు మేడం ఇలా ఇవ్వండి బ్యాగ్ అంటూ నా చేతిలో వున్న బ్యాగ్ ను బలవంతంగా తీసుకుని పదండి చాలా బరువు వుంది అంటూ ముందుకు నడుస్తూన్నాడు నాకు వద్దనే ధైర్యం కూడా రావడం లేదు ఎందుకంటే అల్లరి చేస్తే మొన్న వంకాయలు సంగతి కూడా వస్తుంది అని భయ్యం అందుకే నేను మాట్లాడకుండా వస్తూన్నా  వాడి వెనకాలే అలా నాలుగు అడుగులు వేసామో లేదో టాంక్యూ మేడం అన్నాడు నాకు అర్థం అవ్వక దేనికి టాంక్యూ అన్నాను వాడు నా వంక చూస్తూ అదే వంకాయలు తీసుకున్నారు కదా అంటూ చిన్నగా నవ్వుతూ చెప్పాడు నాకు ఏమీ మాట్లాడాలో తెలియలేదు సైలెంట్ గా నడుస్తున్నా వాడే  మళ్లీ మాట్లాడుతూ మేడం బాగున్నాయా వంకాయలు అన్నాడు వోరి దేవుడా నాకేమిటి ఈ శిక్ష అనుకుని ఏమిటి బాగుండేది అన్నాను కోపంగా వాడు కొంచెం తడబడుతూ అదే మేడం వంకాయ కూర బాగుందా  అన్నాడు , ఏమీ వండలేదు అవి పాడేసాను చెత్త లో అని అబద్దం చెప్పాను వాడు మళ్లీ నా వంక చూసి నవ్వుతూ అంతే లేండి పని అయిపోయిన తరువాత పాడేయాలి అన్నాడు నాకు వాడి డబుల్ మీనింగ్ మాటలు అర్థమయింది ఏమీ తెలియనట్టే నడుచుకుంటూ వస్తున్నాను అప్పుడే ఎందుకు అయినా మంచిదని వాడిని కొంచెం ముందుకు వెళ్లనిచ్చి మీకు ఫోన్ చేసాను నేను వెనకాలే వున్నానని ఏదో మాట్లాడుకుంటూ సడెన్ గా వెనక్కి తిరిగి నన్ను చూసి వాడు తల మీద కొట్టుకుని నవ్వుకుంటూ నిన్నే చూస్తూ మీరు నా పక్కనే వున్నారనుకుని ఏదో మాట్లాడుతూ వెళ్తున్న అనే సరికి నాకు నవ్వు వచ్చింది నా స్మైల్ కి వాడు నోరు వదిలేసి చూస్తూ మీరు నవ్వితే చాలా బాగుంటారు మేడం సార్ చాలా లక్కీ అన్నాడు చాలు లే పోదాం అంటూ నీ పేరేమిటి అని అడిగా నందు మేడమ్ మొన్ననే ఇంజనీరింగ్ లో జాయిన్ అయ్యా అన్నాడు అయితే చదువుకోకుండా మార్కేట్ లో వంకాయలు ఎవరు కొనుక్కుంటారొ వాళ్లు వెనకాల బ్యాగ్ లు మోసుకుంటూ తిరుగుతావా అన్నాను చిన్నగా స్మైల్ ఇచ్చి వాడు బుర్ర గోక్కుంటూ లేదు మేడం అసలు మిమ్మల్ని మొదటి సారి చూసింది గుడిలో అప్పుడే నా మనస్సు గంట మోగింది మళ్లీ మిమ్మల్ని మార్కేట్ లో చూసి మిమ్మల్ని ఫాలో అయ్యాను అప్పుడే మీరు వంకాయని పట్టుకోగానే మీకు ఏమి కావాలో నాకు అర్థమైంది అంటూ నేను ఏమంటానో అని  చూస్తూన్నాడు నాకు వాడిని చూసి జాలి వేసింది ఎందుకో వాడు నన్ను పొగిడాడు అని కాదు కానీ మంచోడు లాగే అనిపించాడు ,చూడమ్మా నాకంటే చాలా వయసు తక్కువ నీకు మంచి భవిష్యత్తు వుంది నేను మా వారు చాలా అన్యోన్యంగా వుంటాం నేను ఇద్దరి పిల్లల తల్లిని దయచేసి నా గురించి చెడు ఆలోచనలు పెట్టుకోకు అంటూ మెల్లగా వాడిని కన్విన్స్ చెద్దామనుకున్నా వాడు నేనేమి మిమ్మల్ని పెళ్ళి చేసుకోమనడం లేదు మేడం ఆ వంకాయతో ఏ మజా వస్తూంది నాది ఆ వంకాయ కంటే పెద్దగా లావుగా వుంటుంది ప్లీజ్ మేడం ఒక్క చాన్స్ ఇవ్వండి మీ పూకు నాకుతా మీలో  ఉన్న కామ జ్వాల ని చల్లార్చి మీకు స్వర్గం చూపిస్తా అంటూ ఏదేదో మాట్లాడుతున్నాడు ఏదో మంచిగా చెపుదామంటే వినేలా లేవు నా బ్యాగ్ ఇలా ఇవ్వు అని లాక్కునే సరికి వాడు అలాగే నుంచుని మేడం ప్లీజ్ ఒక్కసారే అని బ్రతిమాలతుంటే మీరు వచ్చారు వాడిని కాలర్ పట్టుకున్నారు

Comments

Popular posts from this blog

తులసి వనం 18

తులసి వనం 17

ప్రెసిడెంట్ గారి కుటుంబం 5