తులసి వనం. 1

 తులసి వనం 1


     మనసంతా గందరగోళంగా ఉంది నలభై సంవత్సరాల ప్రసాద్ కి ఇంటి తాళం కూడా తీయకుండా మెట్లు మీద కూర్చుని చెమ్మగిల్లిన కళ్ల తో ఆలోచిస్తూన్నాడు మార్కెట్లో తన భార్య తులసి నందు గాడితో నవ్వుతూ వాడి చేయిని టచ్ చేస్తూ మాట్లాడడం చూసిన ప్రసాద్ కి ఒక్క సారిగా తన కాళ్ల కింద భూమి కంపించినట్టయింది నమ్మలేకపోతున్నాడు తనని ఎంతగానో ప్రేమించే భార్య పైగా నందు గాడితో అలా చూసా సరికి పిచ్చేక్కినట్టయంంది ప్రసాద్ కి నవ్వుతూ మాట్లాడతేనే ఇంతలా బాధ పడాలా అనుకోకండి దానికి కారణం లేకపోలేదు అసలు ఇలా ఎలా జరిగింది అని మొదటినుండి ఆలోచిస్తూన్నాడు తులసి ముఫ్ఫై ఏడు సంవత్సరాల ముద్దు గుమ్మ చక్కని చాయ కొంచెం బొద్దుగా అచ్చం హీరోయిన్ మీనా లా వుంటుంది ఎంతో పద్ధతిగా తనకి ఏ లోటు రాకుండా ఇద్దరి పిల్లల్ని పెంచుకుంటూ చక్కగా సంసారం చేసుకుంటున్న తులసి ఒక వారం రోజుల క్రితం ప్రసాద్ కి ఫోన్ చేసింది హలో తులసి చెప్పు అన్నా ప్రసాద్ కి కొంచెం కంగారుగా ఏమండీ మొన్న చెప్పా కదా ఒక కుర్రాడు నా వెనక పడుతున్నాడని వాడు మళ్లీ నేను మార్కేట్ కి వెళ్లి వస్తూంటే నా వెనకే వస్తూన్నాడు ఏదో మాట్లాడడానికి ట్రై చేస్తూన్నాడు అని చెప్పేసరికి ప్రసాద్ భార్య తులసి కి ధైర్యం చెపుతూ నువ్వు ఏమీ భయపడకు నేను దగ్గరలోనే వున్నాను వస్తూన్నా అని చెప్పి ఎక్కడ వున్నావు ఇప్పుడు అని అడిగాడు ఇప్పుడే మన సందులోకి తిరిగాను అంది సరే అని చెప్పి ఫోన్ పెట్టేసి తన ఇంటి కి దగ్గరిగా వచ్చేసరికి గేటు తీసుకుని లోపలికి వెళుతున్న తులసి కనిపించింది ప్రసాద్ కి వాడు రోడ్డు మీద నిలబడి అటూ ఇటూ చూస్తూన్నాడు వాడికి అడ్డంగా బండి ఆపి వాడి కాలర్ పట్టుకుని ఏరా నీ ఏజ్ ఏమిటి నువ్వు చేసే పనులు ఏమిటి అని అడిగేసరికి ప్రసాద్ ఇలా చేస్తాడని ఏమాత్రం ఊహించని వాడు కంగారుగా నేనేమి చేసాను వదలండి అని బలవంతంగా విడిపించుకుని తులసి ని ప్రసాద్ ని చూస్తూ పారిపోతుంటే వాడి బలం ముందర ప్రసాద్ బలం సరిపోలేదు వెళ్లు ఎక్కడికి వెళ్తావు రేపు మీ ఇంటికి వచ్చి మీ వాళ్లకి చెపుతా అని బెదిరించి లోపలికి వచ్చాడు తులసి కి ఇంకా కంగారు తగ్గలేదు తన భార్య భుజం పై చేయివేసి ఏమీ కాదులే మళ్లీ ఈ చుట్టుపక్కల కు కూడా రాడు అని ధైర్యం చెపుతూ వాడు ఏమన్నా అన్నాడా అని అడిగాడు భర్త అలా అడిగేసరికి తలవంచుకుని ఎదవ ఏదేదో చెత్త మాటలు మాట్లాడుతున్నాడు అంటే బూతులు తిడుతున్నాడా అని అడిగాడు ప్రసాద్ అసలు వాడి వుద్దేశ్యం తెలుసుకుందాం అని ఎందుకు లేండి అని భర్త మొహం వైపు చూసి పక్కకి తిప్పుకుంది తన చూపులు ,

తులసి ని హల్ లో సోఫాలో తన పక్కన కూర్చో పెట్టుకుని చెప్పు బంగారం వాడి భాద ఏమిటంటా అసలు వాడు ఏమన్నాడో తెలియాలి కదా నాకు అని ప్రసాద్ గుచ్చి గుచ్చి అడిగేసరికి ఇంకా చెప్పడం తప్పదన్నట్టు ఇందులో నా తప్పు కూడా వుంది అని మళ్లీ తలవంచుకుని కూర్చుంది ఇప్పుడు కంగారు పడడం ప్రసాద్ వంతు అయింది అయోమయంగా తులసి ని చూస్తూ నువ్వేం చేసావు చెప్పు బంగారం అని అడిగేసరికి తులసి భర్త ని చూసి ఒక నిట్టూర్పు విడిచి మొన్న మార్కేట్ కి వెళ్లినప్పుడు అనుకోకుండా నా చూపులు కొంచెం పొడవుగా వున్న వంకాయలు మీద పడ్డాయి అవి చేత్తో పట్టుకుని చూస్తూంటే ఏదో ట్రాన్స్ లోకి వెళ్ళినట్టు అనిపించింది కొంచెం సిగ్గుగా కూడా అనిపించింది కూరగాయలు వాడు కూడా ముసలాడు కావడంతో కొంచెం సిగ్గు విడిచి రెండు లావుగా పొడవుగా వున్న వంకాయలు తీసుకుని తూకం వేయమని ఎవరో చూస్తూన్నారనిపించి పక్కకు చూసా అప్పుడే వాడిని చూడడం వాడు పక్కన ఉన్న గోడ కి జారబడి కొంచెం పక్కకి జరిగిన పైట లోకి గుచ్చి చూస్తున్నాడు నేను పైట సరిచేసుకుని మళ్ళీ వాడిని చూసా వాడు నన్ను తూకం లో వున్న వంకాయలని మార్చి మార్చి చూస్తూ కల్లు ఎగరేసే చిలిపిగా నవ్వుతున్నాడు నాకు దారికిపోయానన్న గిల్టీ ఫీలింగ్ వచ్చింది నేను వెంటనే వంకాయలు వద్దులే అని చెప్పి మిగిలిన వాటికి డబ్బులు ఇచ్చేసి వాడిని చూడకుండానే మార్కేట్ బయటకు వచ్చేసి హమ్మయ్య అనుకున్నా మనసులో నామీద నాకే కోపం వచ్చింది చిరాకు గా నడుచుకుంటూ ఇంటికి దగ్గరలోకి రాగానే వెనుకనుంచి మేడం మేడం అంటూ ఎవరో మగ గొంతు వినిపించే సరికి ఎవరా అని వెనక్కి చూసే సరికి షాక్ వాడే నాకు ఏమీ అర్ధం కాలేదు ఏమీ మాట్లాడకుండా ఏమీటి అన్నట్టు చూసా వాడి వంక వాడి చేతిలో ఒక కవర్ వుంది వాడు కొంచెం టెన్షన్ పడుతూ మేడం మీరు షాప్ లో మరిచిపోయారు అని కవర్ చూపించాడు ఏమిటా అని చూసా కవర్ లో రెండు వంకాయలు నా గుండె జల్లు మంది లక్కీ గా రోడ్డు మీద ఎవరూ లేరు నేను కొంచెం ధైర్యం చేసుకుని అవి నేను వద్దని వదిలేసాను వాటికి డబ్బులు కూడా ఇవ్వలేదు కదా అని వాడిని చూసా కోపంగా వాడు స్వారీ మేడం నేను చూడడం వల్లే వదిలేసారు నాకు తెలుసు నిజంగా స్వారీ మేడం తీసుకోండి అంటూ ఇస్తున్నాడు నాకు చాలా సిగ్గేసింది ఎవరైనా చూస్తే ఇలా రోడ్డు మీద అనుకుంటూ చూడు నీకు ఏమైనా పిచ్చా మా పిల్లల కి ఇష్టం వంకాయ కూర తరువాత గుర్తు వచ్చింది పిల్లలు వాళ్ల అమ్మమ్మ ఇంటికి వెళ్లింది, అందుకే అవి వద్దని చెప్పాను దానికి వాడు నవ్వుతూ మరీ అంత చిన్న పిల్లాడిని కాదు మేడం నన్ను చూడగానే ఎందుకు కంగారుగా చూసారో ,అయినా రెండు వంకాయలతో కూర వండేస్తారా, పొడవాటి వంకాయలు మీరు తీసుకుంటుంటే మీ కళ్ల లో కసి చూసా అని వాడు చెపుతుంటే నాకు కోపం వచ్చింది పిచ్చి పిచ్చిగా మాట్లాడి నన్ను విసిగించకు అని గట్టిగా అరిచేసరికి వాడు బలవంతంగా నా చేతిలో పెట్టి ఫాస్ట్ గా నడుచుకుంటూ వెళ్ళి పోయాడు ఆ కవర్ అక్కడే అనుకున్న మళ్లీ ఎవరైనా చూస్తారని సంచిలో పెట్టి తెచ్చే సాను అని ఏదో తప్పు చేసినదానిలా చూస్తూంది ఇందులో నీ తప్పు ఏముంది అయినా వంకాయలు పిల్లలు మనం కూడా తినం కదా అని అడిగేసరికి తులసి సిగ్గు పడుతూ ప్రసాద్ ని తలపై మొట్టికాయ వేసింది చిన్నగా అప్పుడే వెలిగింది బల్బ్ నిజమే కదా ఈ మధ్య తన భార్య కి సరైన సుఖం ఇవ్వలేక పోతున్నాడు తన సామార్థ్యం రోజు రోజుకూ తగ్గుతుంది కానీ ఎప్పుడూ తులసి తక్కువ చేసి చూడడం కానీ తన మీద చూపించే ప్రేమ కానీ తగ్గలేదు రెండు సంవత్సరాల క్రితం వరకు రోజూ కసిగా చేసుకుంటూనే వాళ్లాం అప్పుడప్పుడు వీడియోలు చూపించి మరీ చేసేవాడు ఎప్పుడూ  కొత్తగా చేసుకుందాం అని అడిగేవాడు తులసి ని తులసి కి కూడా అలాగే వుండేది,

Comments

Popular posts from this blog

తులసి వనం 18

తులసి వనం 17

ప్రెసిడెంట్ గారి కుటుంబం 5