తులసి వనం 9

నందు గాడి తో ఎలా మొదలైందో తెలుసుకోవాలని ఆత్రంగా డైరీ లో పేజీ తిరగేసి చదవడం మొదలుపెట్టాడు
  
 నాలో వేడిని భాస్కర్ తో కొంత వరకు చల్లార్చుకున్నప్పటికీ మావారిని మోసం చేసానన్న భాధ నా మనస్సు ని కలచివేసింది రాత్రంతా ఆయన్ని చూడడానికి కూడా ధైర్యం సరిపోలేదు మా వారు కూడా కొంచెం నీరసంతో పడుకున్నారు ఎందుకో నాకు అయితే సరిగ్గా నిద్ర పట్టలేదు మళ్లీ రాత్రి చేసిన తప్పు చేయకూడదు అనుకుంటున్నా నాలో కసి ఏదో మూల వేడి సెగలతో ఇంకా చల్లారలేదు అన్నట్టు శరీరంలో సలపరం మొదలైంది భాస్కర్ తీపి దెబ్బలు గుర్తు వస్తే కామం కొంచెం కొంచెం పెరుగుతుంది భాస్కర్ తోనే ఇంత సుఖం పొందితే నాలో సగం వయస్సు వున్న నందు గాడు ఎంత సుఖపెడతాడో ఆ ఆలోచనలు నాలో మరింత వేడిని పుట్టించాయి నా సళ్ళు బిగుసెక్కుతున్నాయి వాడి దడ్డు పదే పదే  గుర్తు వస్తుంది నా మీద చాలా కొరికలు వున్నాయని తెలిసినప్పటినుంచే నా మనసులో స్థానం సంపాదించేసాడు ఎదవ అనుకుంటూ వాడిని ఊహించుకుంటే పూకు లో జిల మొదలైంది మా వారిని చూస్తే గురక పెట్టి పడుకున్నారు మెల్లగా నైటీ పైకి లేపుకుని చేత్తో పూకు ని వత్తుకుంటూ నందు రారా అనుకుంటూ నా గొల్లి ని నలుపుకుంటుంటే సడెన్ గా మొబైల్ లో వాట్సాప్ మెసేజ్ సౌండ్ వచ్చింది ఈ టైం లో ఎవరా అని చూస్తే నందు గాడు హాయ్ అని పెట్టాడు అసలే వాడి జ్యాస లో వున్న రిప్లై ఇద్దామా వద్దా అనుకుంటున్నా నేను మెసేజ్ చూసానని ఆన్లైన్లో వున్నానని తెలిసినట్టుంది టైం చూస్తే పదకొండు అవుతుంది స్వారీ మేడం మధ్యాహ్నం అమ్మ రావడంతో ఫోన్ కట్ చేసాను మిమ్మల్ని మిస్ అయ్యానని చాలా బాధ పడ్డాను అని మళ్లీ మెసేజ్ పెట్టాడు నాకు ఏం చెయ్యాలో తెలియడం లేదు వాడికి మధ్యాహ్నం ఫోన్ చేసింది నేనే ఇంకా తప్పు చేయకూడదు అనుకుంటూన్నా నా మెదడంతా కామం తో నిండిపోయింది ఏమాత్రం వేడి పుట్టినా చాలా చురుకుగా స్పందిస్తుంది నా శరీరం దేవుడా అనుకుంటూ నేను హాయ్ నందు అని పెట్టా మెసేజ్ వాడు వెంటనే హలో మేడం ఇంకా పడుకోలేదా అని పెట్టాడు లేదురా నిద్ర పట్టడం లేదు అని పెట్టాను నేను టైప్ చేస్తుంటే మా వారు లేస్తారేమో ‌‌‌అని మెల్లగా లేచి డోర్ తీసి దగ్గరగా వేసి హాల్ లో సోఫాలో కూర్చున్న వాడు అయ్యో పాపం సార్ ని జో కొట్టమనాపోయారా అని పెట్టాడు,,,,, సార్ మంచిగా పడుకుండిపోయారు లే అని పెట్టాను ఒక పక్క నా శరీరం అంతా ఏదోలా ఉంది సోఫా లో పడుకుని కాళ్ళు విడదీసి ఒక కాలు సోఫా పైన పెట్టి చూస్తూన్న వాడు ఏదో టైప్ చేస్తూన్నాడు మేడం నన్ను వచ్చి కొట్టమంటారా అని పెట్టాడు నాకు చాలా దూలగా వుంది వాడి డబుల్ మీనింగ్ కి ఏం కొడతావు అని పెట్టా మెసేజ్, ,,,వాడు జో కొట్టమంటారా అని పెట్టాడు ఒక చేత్తో పూకుని వత్తుకుంటూ వాడి చేత మధ్యాహ్నం లా కసిగా చెప్పించుకోవాలని వుంది బాగా కొడతావా (జో) అని పెట్టాను వాడు వెంటనే మీరు కొట్టించుకోవాలే కానీ తెల్లవార్లు కొడతా మేడం అని పెట్టాడు నాకు కసిరేగుతుంది మెల్లగా రెండు వేళ్ళను పూకు లో పెట్టాను వేడిగా చెమ్మగా తయారయింది తీసుకుని నోట్లో పెట్టుకొని మళ్లీ పూకు లో పెట్టి అయితే వచ్చి కొట్టు అని మెసేజ్ పెట్టాను ఏదో సరదాగా, వాడు నిజమా మెడం రెండు నిమిషాలు లో వుంటా అని పెట్టాడు నేను ఊహించలేదు వెంటనే సరదాగా అన్నాలే అంత పని చెయ్యకు అని పెట్టాను 
 
వాడు లేదు మేడం నేను మీ వీధి చివర లోనే వున్నాను వచ్చేస్తున్నా అని పెట్టాడు నాకు ఒక్కసారిగా ఏం చేయాలో తోచలేదు వీడు నిజమే చెపుతున్నాడా అనుకుంటూ మెయిన్ డోర్ తీసి బయటకు వచ్చి చూసా వీధి లైట్లు వెళుతురులో ఇంటి దగ్గర గా నడుచుకుంటూ వస్తూన్నాడు షార్ట్ టీ షర్ట్ వేసుకుని గేటు దగ్గర గా వచ్చేసాడు నాకు బయం వేసింది మా వారు లెగిస్తే అనుకుంటూ గేటు దగ్గర కు వెళ్లి గేటు అవతల వున్న వాడిని ఏదో సరదాగా అన్నా ఇలా వచ్చేస్తావా అని అడిగా వాడు మేడం ప్లీజ్ మేడం మిమ్మల్ని ఒకసారైనా చూద్దాం అని మీరు ఫోన్ చేసిన దగ్గర నుంచి పదిసార్లు అయినా వచ్చాను ఈరోజు మీరు కనిపించలేదు అని గేటు మీద వున్న నా చేతి మీద చేయి వేసి నన్ను చూస్తూన్నాడు  అసలే వేడి మీద వున్న నాకు వాడి స్పర్శ హాయిగా అనిపించింది బయట ఎవరైనా చూస్తే కొంపలు అంటుకుపోతాయి మాట్లాడి పంపించెద్దాం అని లోపలికి రా అని గేటు చూస్తే తాళం వేసి ఉంది, పరవాలేదు అంటూ గేటు ఎక్కి లిపలికి దూకేశాడు నా గుండె వేగంగా కొట్టుకుంటుంది ఇక్కడే వుండు అని చెప్పి లోపలికి వెళ్ళి గదిలో మా వారిని చూసా గాఢమైన నిద్ర లో వున్నారు తలుపు దగ్గర గా వేసి పిల్లల గదిలోకి వెళుతూ గుమ్మం లో వున్న వాడిని లోపలికి రా అంటూ సైగ చేసి పిల్లలకు దుప్పటి కప్పి తలుపు దగ్గర గా వేస్తుంటే వెనుకనుంచి గట్టిగా హత్తుకొని మేడం అంటూ నా మెడ మీద ముద్దులు పెడుతుంటే వాడి పట్టుకి లొంగిపోయా హ... అంటూ ఒక తీయని మూలుగు తో వాడికి గ్రీన్ సిగ్నల్ ఇస్తూ వాడి చేతులు విడిపించుకుని వెనక్కి తిరిగి వాడిని కసిగా కౌగలించుకొని నందు అంటూ వాడి ఎర్రని పెదాలను అందుకొని ముద్దాడుతూ నా సళ్ళను వాడి ఛాతీకి గట్టిగా వృత్తుతుంటే వాడు ఇంకా రెచ్చిపోయి నా పిర్రలు పట్టుకొని పిసుకుతూ నా నోట్లో నోరు పెట్టి నాలుకను నా నోట్లోకి నెట్టాడు వాడి నాలుకని చప్పరిస్తూ  హుమ్మ్......హ.... వాడి ఎంగిలి రుచి చూస్తూ వెర్రెక్కి వాడి మొహాన్ని రెండు చేతులతో పట్టుకొని మొహమంతా ముద్దులు పెడుతుంటే వాడు నా నైటీ ని పైకి లేపుతూ నడుం వరకు లేపి నేరుగా చేతులు నా పిర్రల మీద వేసే సరికి నాకు దూలెక్కిపోతుంది నేను వాడి టీ షర్ట్ పైకి తీస్తూ ఉంటే వాడు నా పిర్రల్ని వదిలి చేతులు పైకి లేపాడు టీ షర్ట్ తీసి కింద పాడేసాను వాడు మేడం మ్మ్ ఎన్ని రోజులు మీ పొందు కోసం  అంటూ నా నైటీ పైకి లేపి తీసి పక్కన పాడేసాడు , పదరా అంటూ వాడి చేయి పట్టుకొని సోఫా మీద కూర్చున్నా నగ్నంగా,వాడు నా పక్కనే కూర్చుని నా తొడ మీద చేయి వేసి నొక్కి మేడం నిజమా కలా తెలియటం లేదు అంటూ నా నడుము చుట్టూ చెయ్యి వేసి దగ్గరకు లాక్కొని నా పెదాలని అందుకుని సళ్లను పిసుకుతుంటే మెల్లగా మాట్లాడు లోపల ఆయనకు వినపడుతుంది అని షార్ట్ మీద నే గట్టిగా అయిన వాడి మొడ్డని పట్టుకుని బలే వుందిరా పెట్టేయ్ అంటూ నా మీదకు లాగుతుంటే అప్పుడేనా  అంటూ నన్ను సోఫాలో పాడేసి సళ్లను పిసుకుతూ నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతుంటే నరాలు జివ్వున లాగుతున్నాయి వాడి తలని పట్టుకొని సళ్లకి రుద్దుతూ ఒరేయ్ నందు హ......స్...స్..చంపుతున్నావురా అంటూ మీద కు లాగుతుంటే రెండు సళ్లు గట్టిగా పిసుకుతూ నాపైకి వచ్చేసాడు నా పెదాలతో ముద్దులు పెడుతూ నా ఎంగిలి జుర్రుతుంటే వాడి వీపుమీద చేతులు వేసి నలపరా నందు ఇంకా అంటూ చేతులు వాడి నడుం మీద నుంచి కిందకు జరుపుతూ వాడి నిక్కర్ ని కింద కు అంటుంటే వాడు నడుం లేపి మోకాళ్ళ వరకు లాగేసుకున్నాడు నేను నా కాలుతో వాడి నిక్కర్ ని కింద వరకూ లాగి సోఫా కింద పాడేసాను వాడి ఎనిమిది అంగుళాల మొడ్డ నా పొత్తికడుపు మీద పొడుచుకొనేసరికి దూలతో వాడి పిర్రల మీద చేతులు వేసి నందు చాలా కసిగా వుందిరా పేట్టరా అని వాడి చెవిని కొరుకుతూ అడిగే సరికి వాడు నా సళ్ళను వదిలి అప్పుడే నా అంటూ నా మెడ మీద ముద్దులు పెడుతూ కింద కి వేళుతుంటే నా పూకు మాత్రం వేడి ఆవిర్లు కక్కుతూ వాడి మొడ్డ పోట్ల కోసం తహతహలాడిపోతోంది వాడి ని కింద కి పోకుండా రెండు కాళ్లు విడదీసి వాడి నడుం చుట్టూ వేసి ఒరేయ్ నా వల్ల కాదు రా టైం కూడా లేదు ప్లీజ్ అంటూ పైకి లాక్కొని హుమ్మ్..... పెట్టేయ్ రా నీది అంటూ వేడుకుంటుంటే వాడికి పిచ్చెక్కినట్టు వుంది అబ్బా..... మేడం అంటూ నా పూకు మీద అరచేతితో తాకాడు నా వల్లంతా వణుకుతుంది మొత్తం చెమ్మగా వుంది నా పూకు, వాడు మేడం హ...... అంటూ నా దిమ్మ ని పట్టుకుని నా కింద పెదాల్ని చిన్నగా కొరుకుతూ మీ పూకు రసాలు రుచి చూడాలని వుంది అంటూ కిందికి వెల్లడానికి చూస్తూన్నాడు వద్దురా ఎప్పుడైనా నీ ఇష్టం ఇప్పుడు ఆయన లెగిస్తే చంపేస్తారు అంటూ వాడి పిర్రల మీద చేతులు వేసి నా కాళ్ళు ఇంకా విడదీసి నా మదనమందిరం లోకి వాడికి ఆహ్వానిస్తూ హు........ అంటున్న వాడు నా దూల కి వాడి చెతికి అంటుకున్న రసాలు నాకుతూ హ.... అమృతం మేడం అన్నాడు నేను కోరికగా నా చేతిని కిందికి పోనిచ్చి వాడి మొడ్డని పట్టుకుని అబ్బా..... సూపర్ రా నీది అంటూ నా పూపెదాల కి తాకించి గానే వాడు ఆగలేక మేడం అంటూ ఒక తోపు తోసాను అంతా తడిలో కూడా టైట్ గా నా పూకు ని చింపుకుంటూ లోపలికి పోయింది వాడి మొడ్డ, వాడి నడుం మీద చేయి వేసి హ......., స్......... హుమ్మ్.........అంటూ ఒక్కో తోపు తోనే విలవిల లాడిపోతున్నా వాడి ఛాతీతో నా సళ్ళను వత్తుతూ నడుముని పైకి లేపి ఇంకా లోపలికి పెడుతూ నా పూకులో పొడిచేసరికి హ.........,అదీ... రా నందు అంటూ వాడికి ముద్దులు పెడుతూ నా సళ్ళను వాడి ఛాతీకి హత్తుకుంటూ వాడి వీపు మీద చేయి వేసి నొక్కి వాడి మొడ్డని నా పూకు లోతుల్లోకి తీసుకుంటున్నా......హ... మేడం మీ పూకు బలేవుంది అంటూ నా పూకుని దెంగుతున్నాడు స్.......నందూ...... కమాన్ అంటూ దెంగించుకుంటున్నాం...వాడు మొడ్డ ని నా పూకులోతుల్లోకి తోస్తూ దెంగుతున్నాడు ప్రాణం గాల్లో తేలుతుంది వాడి దెంగుడికి నా పెదాలని అందుకుని మరీ కసిగా దెంగుతున్నాడు నా పూకు రసాలు వాడి మొడ్డకి మరింత కసిగా చఫ్ చఫ్ మని శబ్దాలు ఇద్దరి లో కామం కట్టలు తెంచుకుని అన్నీ మరిచిపోయి హ......అమ్మా............నందు అంటూ వాడి పిర్రల మీద చేతులు వేసి ఇంకా ఇంకా అన్నట్టు దెంగించుకుంటున్నా వాడు నడుం లేపి లేపి దెంగుతున్నాడు టపీ టపీ మని శబ్దం వచ్చేలా దెంగుతున్నాడు మావారి వినిపిస్తుంది అన్నీ బయం కూడా లేకుండా వాడి ని మరింత రెచ్చగొడుతూ హ.....కొట్టారా.... అంటూ నా మెత్తని ఎత్తుతూ వాడికి ఎదురొత్తులు ఇస్తూ కమ్మగా దెంగించుకుంటున్నా వాడు బలంగా దెంగుతున్నాడు స్......ఆ...... అమ్మా........నందూ......హ.... హాయ్.....స్..........మ్మ్........హ.....అదీ అంటూ వాడి చేతి ని నా సళ్ళ మీద వేసి హుమ్మ్..... అంటే వాడు గట్టిగా సన్ను ని నలుపుతూ పూకు లో మొడ్డ ని పెట్టి కసిగా దెంగుతున్నాడు రెండు కాళ్లు గాలిలో లేపి వాడి పిర్రల మీద చేతులు వేసి గట్టిగా దెంగించుకుంటున్నాం వాడు ఇంకా స్పీడ్ పెంచి దెంగుతున్నాడు నాకు..... బాగా దూలెక్కి......హ.... దెంగు.....అదీ దేంగరా....... అంటే.మేడమ్..........దేంగుతా .......ఈ పూకు...నాదే.....రోజూ దెంగుతా ......నచ్చిందా..... మేడం అంటూ ఇంకా బాగా దెంగుతున్నాడు.......హ.......దెంగరా.....నందు ......నా పూకు......నీదేరా......ఏమి .... సుఖం.....రా......... రోజు ...దెంగరా.... అంటూ నా నడుము వాడి మొడ్డ పోట్లకి అణువు గా లేపుతున్నా నా మాట్లకి వాడికి పిచ్చెక్కినట్టు మేడం అంటూ అంటూ కసిగా దెంగుతున్నాడు నాకు చివరికి వచ్చెస్తుంది....హ....మ్...స్.... దెంగు......ఇంకా....హ...... అంటూ వాడి పెదాలను అందుకొని కింద లేపుతున్నా వాడు నా పెదాలని వాడి పెదాలతో బందించి బలంగా రెండు తోపులు తోసి వాడి వేడి మొడ్డ రసాన్ని నా పూకు లోతుల్లోకి తప్పించాడు నా పూకు వాడి రసాలను మింగేస్తూ నాలో వేడి నిం మొత్తం వదిలేసి వాడి నడుం చుట్టూ కాళ్ళు బిగించి నాతల పక్కకి వాల్చాసా జీవితంలో ఇంత భావప్రాప్తి కలగలేదు హాయిగా ఉంది వాడి కి అర్ధం అయ్యాలా గాఢమైన ముద్దు ని వాడి నుదుట మీద పెట్టి థాంక్యూ రా అన్నా వాడు నా కల్ల మీద బుగ్గల మీద ముద్దులు పెడుతూ మిమ్మల్ని కలవకుండా పోతానేమో అని నిద్రకూడా పట్టడం లేదు మేడం నా జన్మ ధన్యం అయింది నేనే మీకు కృతజ్ఞతుడిని అంటుంటే నాకు గర్వంగా అనిపించింది నాకంటే సగం వయసు వున్న కుర్రాడు నేనంటే పడి చస్తూన్నాడు నాకు వాడి మీద ప్రేమ పెరిగింది మళ్లీ ముద్దు పెట్టి బాగా చేసావురా ఇంతకు ముందు నీకు ఈ అనుభవం వుంది కదా అని అడిగా ఏదో తెలుసుకోవాలని వాడు మెల్లగా హుమ్మ్....అని మీకెలా తెలిసిపోయింది అని అడిగాడు నేను చిన్నగా నవ్వి ఏదో రాయి వేసాను అనుకుని తెలుస్తుంది లే ఎవరితో అని అడిగా వాడు సైలెంట్ అయిపోయాడు ఓకే లే ఇష్టం లేకపోతే వద్దులే అన్నాను వాడు ఏమనుకున్నాడో మీకు నాకు ఏ రహస్యం వుఢకూడదని అనుకుంటూన్నా మేడమ్ అంటూ ఎవరితో చెప్పరు కదా అనిగాడు చెప్పనులే అని వాడి తల నిమురుతూ చెప్పేసరికి మన స్కూల్ టీచర్ వల్లి మేడమ్ ని అన్నాడు నేను ఆశ్చర్యపొయా నిజమా అంటూ అడిగేసరికి వాడు నా చెవి దగ్గర గా నోరు పెట్టి హుమ్మ్ నాలుగు ఐదు సార్లు దెంగాను మేడం కానీ కుతి తీరటం లేదు ఇలాగే హడావిడిగా చేసుకున్నాం మీకు తెలుసు కదా వాల్లింటిలో ఎప్పుడూ బంధువులే అన్నాడు హు..ఎలా కుదిరింది రా నాకంటే పెద్దది కూతురు కూడా పెళ్లీడు కొచ్చింది అంటూ వల్లి గురించి ఇంకా తెలుసుకోవాలని వుంది నాకు నేను పాలు తీసుకుని వెళ్లేవాడిని అలా కుదిరింది ఇద్దరికీ, అదో పెద్ద కథ చెపుతాలే తరువాత అన్నాడు నాకు చాలా ఇంట్రెస్టింగ్ గా వుంది తెలుసుకోవాలని వాడు ఇంకా నా మీదే పడుకుని ఉన్నాడు ఒరేయ్ లేరా బాబు కొంపలు అంటుకుపోతాయి అంటూ కంగారు పడుతుంటే ఇంకా నా పూకు లోనే వున్న వాడి మొడ్డ ని బయటకి తీసాడు కొంచెం మెత్తపడి మెరిసి పోతుంది నా రసాలతో వాడు నుంచుని నా నైటీ తీసి విచ్చి వాడు నిక్కర్ టీషర్ట్ వెసుకుని మళ్లీ నన్ను హత్తుకొని చాలా అనుకున్నా మేడం అవకాశం వస్తే మిమ్మల్ని ఏదేదో చేసేయాలని అన్నాడు నేను నువ్వుతూ ఏమేమి చేసేస్తావు రా ఈసారి చేద్దువులే ఓకేనా అంటూ వాడి కి ఒక ముద్దు పెట్టి ఎవరికి తెలియనీయకు నాకు చెప్పినట్లు ఆ వల్లికి నాగురించి చెప్పకు అన్నా ,,, వాడు మీరు వేరు నా దేవత  గట్టిగా కౌగలించుకొని ముద్దాడుతూ చెప్పాడు, అవునా హుమ్మ్ అంటూ నేను ముద్దు పెట్టి సరే రా ఇంక వెళ్లు లేట్ అయ్యింది అంటూ వాడిని బలవంతంగా వదిలించుకున్నా నాకు ఇష్టం లేదు వాడిని వదలడం వాడు సరే మేడం మళ్లీ ఎప్పుడు మాకు ఈ దేవతా భాగ్యం అడిగాడు చూసి ఫొన్ చెప్తాలే నువ్వు మాత్రం చేయకు ఓకే నా అన్నా వాడు సరే ఈ సారి పుల్ మీల్స్ అంటూ నా బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టి డోర్ తీసుకుని బయటకు వెళ్లి అటూ ఇటూ చూసి గోడ దూకి వెళ్లి పియాడు నేను మెయిన్ డోర్ వెసి మా గదిలోకి వచ్చి చూసా మా వారు అలాగే పడుకున్నారు హమ్మయ్య అనుకుంటూ బాత్రూమ్ లోకి వెళ్లి కింద చూసుకున్నా  వాడి రసాలు నా తొడల మీద జిగురుగా వున్నాయి చీ ఎదవ ఎంత కార్చేసాడో అనుకుంటూ శుబ్రంగా కడుక్కుని మా వారి పక్కన వచ్చి పడుకుని మా వారి ప్రశాంతంగా మొహాన్ని చూస్తూ స్వారీ అండి అంటూ మనసులో అనుకుని ఆయన తొడల మీద నా కాలు వేసి ఆయన బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టి చూస్తున్నా నెనేనే ఇంత కసిగా ఇద్దరితో దెంగించుకున్నది ఇంట్లో మా వారు వుండగా కూడా అన్నీ మరిచిపోయి చిన్న కుర్రాడితో దెంగించుకున్నది గుర్తు వస్తే కాళ్లు చేతులు వణుకుతున్నాయి నాలో ఈ మార్పు ఎక్కడ వరకూ పోతుంది తెలియటం లేదు ఆ సుఖం నా శరీరానికి అత్యవసరం అనిపిస్తుంది ఎవరికి తెలియకుండా నందు గాడి తోనే నా అవసరం తీర్చుకోవాలని ఒక నిర్ణయానికి వచ్చాను వాడు కూడా నన్ను అర్థం చేసుకోగలడని నమ్మకం కలిగింది ఒక పక్క పిల్లల్ని మా వారికి ఏలోటు లేకుండా చూసుకోవాలి వాడు గుర్తు రాగానే వల్లి గుర్తు వచ్చింది మంచి ఫ్యామిలీ వాటిల్లింది వాళ్లాయన గవర్నమెంట్ జాబ్ చాలా హుందాగా వుంటుంది తనకి జాబ్ చేసే అవసరం కూడా లేదు రెండు మూడు సార్లు మాట్లాడాను చాలా బాగా మాట్లాడుతుంది ఇంట్లో అత్తా మామా, తోటి కోడలు, అందరూ కలిసే వుంటారు నందు గాడు మాములోడు కాదు పాలు పట్టుకుని వెళ్లి వల్లి మురిపాలు తాగేసాడు వాడు ఆడదానికి సరైన సుఖం ఇవ్వగలడు అనుకుంటూ వాల్లీద్దరిని ఊహించుకుంటూ పడుకున్నా ....

కామపిశాచి లా తులసి కామ క్రీడ చదువుతుంటే రోజు రోజుకు తులసి దూల అంచనా వేయలేక పోతూన్నాడు డైరీ చదువు తున్న ప్రసాద్ వాళ్లిద్దరికంటే నాకే హాయిగా ఉంది చదువుతుంటే అనిపించింది రెండు మూడు సార్లు కొట్టెసుకున్నాడు అప్పటికే తన భార్య తులసి ని అంత దెంగినా నందు గాడు ఇంకా పుల్ మీల్స్ కావాలి అన్నాడంటే ఇంకా రంజుగా చేస్తాడా ఆ ఊహలకే ఏదోలా వుంది ప్రసాద్ కి తులసి కూడా ఒకపక్క తన వేడి నిం వాల్లతో చల్లార్చుకుంటూనే తనని పిల్లల గురించి ఆలోచించడం తులసి మీద జాలితో కూడిన ప్రేమ పెరిగింది ప్రసాద్ కి ఇంకా ముందర ఏమి జరుగుతుందో అనుకుంటుండగా శాల దగ్గరకు ఏదో సైకిల్ వచ్చే శబ్దం రావడంతో డైరీ పక్కన పెట్టేసి బయటికి వచ్చి చూసి షాక్ అయ్యాడు సైకిల్ మీద వున్నది నందు గాడు ఏమిటి వీడు వచ్చాడు అని చూస్తే వాడు వేసుకొచ్చింది ఇంతకు ముందు పొలం కవులకి ఇచ్చిన రైతు వేసుకుని వచ్చిన సైకిల్ అంటే వీడు రైతు కొడుకా అనుకుంటూ అయోమయంగా చూస్తూన్నాడు ప్రసాద్ 

Comments

Hi bro ela vundhi story
Anonymous said…
నందు ఇది నీ సొంత స్టోరీ నా నిజంగా జరిగిందా

Popular posts from this blog

తులసి వనం 18

తులసి వనం 17

ప్రెసిడెంట్ గారి కుటుంబం 5