ప్రెసిడెంట్ గారి కుటుంబం. 3



  బాబీ కార్చేసుకున్న తరువాత బాత్రూమ్ కి వెళ్లి వస్తూ అమ్మ ఏమి చేస్తుందా అని చూస్తే గదిలో

పడుకుని వుంది మళ్ళీ వాడి గదిలోకి వెళ్లి అమ్మ మొబైల్ తీసి తరువాత కాల్ ఎవరిదా అని చూస్తే వాడి అత్తయ్య కుమారి ది ఆడియో

ఆన్ చేసాడు కొంపతీసి అత్తయ్య కూడా అమ్మ,

పిన్నిలా దెంగుడు మాటలే మాట్లాడుతుందా

అనుకుంటూ వింటూన్నాడు

అత్త: హలో వదిన పనులు అయిపోయాయా

         ఇంత పొద్దున్నే చేసావు 

అమ్మ:పనులు ఎప్పుడూ వుండేవే ఇపుడే గీత చేసింది రేపో మాపొ వాసు గాడితో దెంగించేసుకునేలా వుంది అంది అమ్మ ఇది విన్న బాబీ గాడికి పిచ్చెక్కిపోతుంది అంటే అత్తయ్య కూడానా అనుకుంటూ చాలా ఇంట్రస్ట్

గా వింటూన్నాడు

అత్త: తెలుసు వదిన నాకు నిన్నే చెప్పింది చాలా దూలగా వుంది గీతకి ఇంక రోజు పండగే గీత వదిన కి

అమ్మ: అవునే నాకు రవిగాడు నీకు నీ మరిది వున్నారు మన పూకుల్ని మన దెంగడానికి ఇప్పుడుదానికి దొరికాడులే వాడు ఏలాగు ఇంట్లోనే వుంటాడు కాబట్టి కసితీరా దెంగించుకోవచ్చు వాసు గాడు కూడా వాళ్ళ నాన్న లాగే మంచి

 పోటుగాడు అవుతాడే అంది కసిగా

అత్త: వాళ్ళ నాన్న ని గుర్తు చేయకు వదిన నా పూకు అసలే ఆకలిమీద వుంది శ్రీనుకూడా ఊరెళ్ళాడు మనకి అన్ని సుఖాలను చూపించి వెళ్ళపోయాడుసరే కానీ ఏమిటి రవి గాడు ఈరోజు వద్దులే మీ అబ్బాయి వున్నాడు అన్నా బ్రతిమాలి మరీ వంగుని మరీ దెంగిచుకున్నావంట అంది చిన్నగా నవ్వుతూ

అమ్మ : నవ్వుతూ చెప్పాడా వాడు

             చెపుతాడులే ఎంతైనా నీ శిష్యుడే కదా

            మరి ఏమి చేస్తాం ఈ మధ్యన ప్రతాప్ గుర్తుకు వస్తూన్నాడే నాకైతే రోజంతా రవితో కసితీరా వాయించుకోవాలని

  వుందే ఇదే టైమ్ లో బాబీ గాడు   

            వచ్చాడు ఏమి చేస్తాం

అత్త::: అవును బాబీ ని మరిచిపోయా

           ఎలాగున్నాడు. పోనీ మా ఇంటికి పంపు వదిన నాలుగు రోజులు వుంటాడు

నీకూ రవి తొ గడిపే టైమ్ దొరుకుతుంది

అమ్మ: ఎంతైనా నా కొడుకే ఇన్ని రోజుల దూరంగా వున్నాడు వాడికి నా చేతులతో వండి పెట్టి ప్రేమగా చూసుకోవాలి వాడిని

           వస్తాడులే తరువాత అంది నిట్టూర్పు తొ

అది విన్న బాబీ గాడికి ఎక్కడో గుచ్చుకుంది తన

తల్లి మీద ప్రేమ ఇంకా పెరిగింది అవును వాడంటే అమ్మ సులోచన కి ఎంత ఇష్టంమో తెలుసు అయినా అమ్మ చేసే దానిలో తప్పేముంది ఎవరిననో ఒకరిని ఊహించుకుని

మొడ్దని ఊపుకుని కార్చుకుంటేనే ఎంతో హాయి

అనిపిస్తుంది అలాంటిది ఇన్నిరోజులు అన్ని సుఖాలను చూసిన అమ్మ కు ఇంకా ఎదో కావాలన్న ఆశ కలగడం సహజం అమ్మ హేపీ గా

వుండాలి ఎవరితో తన సుఖాన్ని తీర్చుకున్నా

పరవాలేదు అన్న భావన కి వచ్చేసాడు అత్తయ్య ఏమి చేప్తుందా వింటూన్నాడు

అత్త: వద్దులే తల్లి పంపవద్దులే నీ ముద్దులకొడుకుని ఏదో నీకు దూలగా

          వుందన్నావని పంపమన్నా ఎంతైనా నామేనల్లుడు కదా చూడాలని వుంది

అమ్మ: వస్తాడులే ఇంకేమి చెప్పాడు నా రంకు మొగుడు

అత్త: ఏమి చెపుతాడు నీకు బాగా దూలేక్కువ అంటున్నాడు

అమ్మ: మరి వాడికి లేదా దూల వాడు

   దెంగులాటలొ బాగా ఆరితేరిపొయాడు అంతా నీ ట్రైనింగ్ కదా 

అత్త: నేను ఏంత నేర్పినా నీ పూకు రుచులకు దాసోహం అయిపోయాడు కదా వదినా

అమ్మ: మ్మ్..అసలే దూలగా వున్నా కసిగామాట్లాడి నన్ను రెచ్చగొట్టకు ఈరోజు ఎలాగైనా నా పూకు దెంగించుకోవాలి వాడిచేత,

 బండి తీసుకుని రాకు ఒక్క గంట ముందర రా అని చెప్పా ఏమి

            చేస్తాడో మరి చూద్దాం

అత్త: చెప్పాడు నాకు త్వరగా వెళ్తానని బాబి ని ఏదో పనిమీద బయటికి పంపేయ్ 

అమ్మ:అవును పొలం వెళ్ళమంటాలే మరి నీసంగతి ఏమిటి , శ్రీను బాగా

  దెంగుతున్నాడా నిన్ను వాళ్ళావిడ

    పుట్టింటికి వెళ్లింది కదా

అత్త: నేను వదులుతానా రోజుకి రెండు సార్లైనా నా పూకు దెంగి సుఖపెడతాడు.

అమ్మ: ఏమె కుమారి నువ్వలా చెపుతుంటె

           నాకు ఏదోలా వుంది సరేలే ఇద్దరూ కసిగా

 చేసుకుంటూన్నారు కదా కుమ్మేయండి

 ఏదో ఫోన్ వస్తుంది రవి అనుకుంటా

 తరువాత చేస్తాలే అని కట్ చేసేసింది,


బాబీ గాడికి మెదడు అంతా కామంతో నిండిపోయింది అంటే అత్తయ్య పిన్ని అమ్మ ముగ్గురూ పస్ట్ ప్రతాప్ అంకల్ తొ దెంగించుకున్నారు తరువాత అత్తయ్య రవిగాడిని గోకింది ఇప్పుడు మరిది శ్రీను గాడితో దెంగించుకుంటుంది రవి గాడిని అమ్మ కి ఎలా కలిపింది ఇలా ఆలోచిస్తున్నాడు అసలు నెక్ట్స్ కాల్ ఎవరు చేసారు అని చూస్తే డాక్టర్ రవి అని వుంది వీడికి ఇంకా ఆత్రుత పెరిగింది ఏమి మాట్లాకుంటారా అని వింటున్నాడు

అమ్మ: చెప్పరా మొగుడా 

రవి. : ఏమి చేస్తున్నారు మేడమ్

అమ్మ: నీ ఫోన్ కోసమే చూస్తున్నా 

రవి. : అవునా నా చిట్టితల్లి ఏమి చేస్తుంది నవ్వుతూ

అమ్మ: నీ చిట్టితల్లి మారం చేస్తుంది దానికి నా

బుజ్జిగాడు కావాలంట అంది కసిగా

రవి. : మ్.మ్...మ్ నా చిట్టితల్లికి నాముద్దులు   

అమ్మ :అలా ఫోన్ లో పెడితే వూరుకునెలా లేదురా నా బుజ్జిగాడిని చూసేవరకు 

రవి :అబ్బా నువ్వు అలా మాట్లాడుతే నాకు దూలెక్కి పోతుందే లంజా

బాబీ గాడు వీళ్ళ కసి మాటలు వినేసరికి వీడికి

తెలియకుండానే మొడ్డని బయటికి తీసి ఊపుతున్నాడు సొంత తల్లిని లంజ అంటున్న కూడా కోపం రాకపోగా కామంతో రగిలి పోతున్నాడు 

అమ్మ: రా మరి నీకు దూలెక్కితే నువ్వు వచ్చి నా మీద ఎక్కరా 

రవి: ఎలాగైనా ఈరోజు నీ పూక పచ్చడి చేస్తా నా కసిలంజ

అమ్మ: చెయ్యరా ఎదోకటి నా దూలంతా 

            తీరిపోవాలి

రవి: నాలుగు గంటలకి రెడీ గా వుండవే నాకు మొన్న మాటిచ్చావు గుర్తుందా నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు వుంటానని నేను ఇప్పుడు అడగనా మరి

అమ్మ: అడగరా నువ్వు అడగాలే కానీ నేను ఏదైనా చేస్తారా నేను నీ లంజనురా

రవి. : మొన్న నువ్వు పేరాంటానికి వెళ్లావు కదా పట్టుచీర కట్టుకుని అలా రెడీ అయ్యి వుండు బలేవున్నావు ఆరోజు

అమ్మ: అవునా తప్పదా సరేలే అడగక అడగక అడిగావు కదా అలాగే తయారవుతా ఏవరైనా అడిగితే పంక్షన్ వుందనిచెపుతాలే బాబీ గాడిని బయటికి  

పంపించిన తర్వాత అంతేనా ఇకేమైనా

 వున్నాయా అబ్బాయి గారికి కోర్కేలు

 ఆంది కసిగా నవ్వుతూ

రవి:: టాంక్యూ సులోచన డార్లింగ్ అమ్మ పిలుస్తుది నేను నాలుగు గంటలకు వచ్చేస్తా బాయ్ మ్..మ్...మ్ కట్ చేసేసాడు

బాబీ గాడు ఎన్నో సెక్స్ స్టోరీస్ వీడియోలు చూసాడు కానీ ఇంత ఏక్షైన్మేంట్ ఎప్పుడు పొందలేదు ఇప్పుడు వాడి మనస్సు అంతా వాడి అమ్మ ఎలా రెడీ అయి రవితో దెంగించుకుంటుంది ఎన్నో కధలు చదివాడు కానీ

ఒక ఆడది ఇంత కసితో చేయించుకున్నవి చూడలేదు ఎలాగైనా చూడాలి ఎలా అని ఆలోచిస్తూ పైకి చూసాడు అప్పుడు వెంటనే తట్టింది వాడికి పెంకుటిల్లు కావడంతో ఇల్లంతటికి అటక వుంది అటక ఎక్కితే మొత్తం అన్ని గదులు కనిపిస్తాయి టైమ్ మూడయింది అప్పటికే అమ్మ వంటగది లొ వుంది నాన్న భోజనం చేసి వెళ్లిపోయాడు నేను అమ్మ ఫోన్ చార్జింగ్ లొ పెట్టేసి మొహం కాళ్ళు చేతులు కడుక్కొని అమ్మ దగ్గరకు వెళ్ళాడు వీడిని చూసి

వచ్చావా కన్నా టీ పెడతా వుండు అంది అలాగే అమ్మ అంటూ టీవీ చూస్తూ కుర్చున్నాడు టీ తీసుకుని వచ్చిన తల్లి ఏరా రేడీ అయ్యావు ఎక్కడకైనా వెళుతున్నావా అడిగింది బాబీ గాడికి అర్థమైంది అమ్మ మొహాన్ని చూసాడు

కొడుకు ఏమి చేపుతాడా అనే ప్రశ్నార్థకంగా

బాబీ గాడు నవ్వుకున్నాడు మనసులో

ఇంక అమ్మ ని ఇబ్బంది పెట్టదలచుకోలేదు

నేను ప్రెండ్స్ తో కలిసి సినిమా కి వెళ్తున్నా అమ్మ

అనేసరికి సులోచన మొహంలో ఒక్క మెరుపు మెరిసింది చాలా ఆనందంగా వుంది ఇప్పుడు

అవునా వెళ్లమ్మా డబ్బులు వున్నాయా ఇవ్వనా అంటూ లోపలికి వెళ్ళి రెండు వేలు తెచ్చి ఇచ్చి

తీసుకొ వచ్చేటప్పుడు మీరందరూ బిర్యానీ తినేసి నాకు కూడా తీసుకురా తిని చాలా రోజులు అయింది అని వంటగది లోకి వెళ్లిపోయింది బాబి గాడు అన్నీ బాగానే వున్నాయి కానీ ఈ బిర్యానీ గొడవేమిటిరా బాబు

మళ్ళీ తనకు కూడా తెమ్మంటుది అనుకుని సరేలే తరువాత చూద్దాం ముందర అమ్మ కు తెలియకుండా అటక ఎక్కాలి ఎలా అనుకుంటూ

అమ్మ దగ్గరకు వేళ్లాడు అమ్మ హుసారుగా పని చేస్తుంది వెళ్తున్నా అమ్మా అన్నాడు సరేరా తలుపులు దగ్గరగా వేసి వెళ్ళు అంది ఇదే టైమ్

అనుకుని ఒకసారి బయటకు వెళ్లి అటు ఇటు చూసి చెప్పులు తీసి అక్కడ గుబురుగా వున్న మెక్కల్లొ పెట్టేసి మెల్లగా లోపలికి వచ్చి తలుపులు దగ్గరగా వేసి టీవీ గది లోనే వుంది పైకి వెక్కడానికి సరిగ్గా అక్కడే చిన్న బల్ల వుంది

అది ఎక్కి మెల్లగా అటక తలుపు పైకి యెత్తి లోపలకు దూరేసి చప్పుడు రాకుండా తలుపు మెల్లగా కిందకి దించాడు అమ్మయ్య అనుకుని రవి గాడు ఎప్పుడు వస్తాడా అనుకుంటూ పైన కూర్చున్నాడు,

Comments

Popular posts from this blog

తులసి వనం 18

తులసి వనం 17

ప్రెసిడెంట్ గారి కుటుంబం 5